Điều kiện.

1.1K 142 48
                                    

Nay anh định ngược đấy, ngược mạnh luôn mà nghĩ cuối tuần lại hlw nên anh thương mấy đứa anh làm người tốt hôm.





Haruchiyo Sanzu, một đứa quý tộc được nuông chiều từ tấm bé. Nó tôn thờ nhà Vua của Vương quốc Touman, Mikey Sano. Người thừa kế ngai vàng từ người anh trai bị phế truất cũng như là một chàng thiếu niên lang năm đó cứu vớt nó khỏi quá khứ tăm tối của gia tộc Akashi - họ gốc của nó. Nó có thể được nói rằng Vua là cả đời nó, là mạng sống của nó, là thứ nhất nhất nó không thể mất đi.

Đế quốc Tenjiku với sự trị vì của Hoàng đế Izana - người anh bị đoạt mất tước vị thái tử, vì một sai sót nhỏ mà vụt mất ngôi Vua của Touman. Hắn ta đã tự tạo cho mình một nước hùng mạnh, hận thù trong hắn chưa bao giờ là giảm sút. Dù tội lỗi không phải là do em trai hắn nhưng vì tà tâm bủa vây lý trí, hắn không còn thiết phân biệt đúng hay sai. Đầu xuân năm đó, Izana cử đại tướng nước mình - Mucho sang tiến hành đánh trận. Mục đích của Izana không phải là xâm lược, chỉ đơn giản là trả thù. Mikey bại trận một phần do sự suy sụp tinh thần sau cái chết của công chúa duy nhất.

Mucho ở giữa đại điện của hoàng gia, gã va phải nhan sắc của Sanzu. Gã chợt thấy lòng mình xuyến xao, một thứ cảm giác lạ lẫm mà người ta thường hay nói. Gã cứ nghĩ mình sẽ không bao giờ biết thứ ấy thú vị đến nhường nào bởi chưa từng có cô gái nào làm hắn giao động bất kể người đó xinh đẹp hay tôn quý đến đâu chăng nữa.

Đôi mắt nó khi ấy mang màu xanh của trời nhưng lại đẫm sự lo lắng hoảng sợ. Đôi mi dài của nó run run, cảnh lệ ấy kiều diễm biết bao. Bộ y phục thêu chỉ vàng chỉ bạc hình công hình hạc, vừa cầu kì tinh tế mà chẳng kém phần cao sang. Nhân lúc gã đang chưa biết được nên ra điều kiện gì để đổi lấy sự hoà giải thì đây quả là một món trao đổi thích hợp.

Mucho: Mikey, chúng ta hãy thương lượng để đổi lấy sự yên bình cho cả đôi bên - gã dõng dạc cất tiếng trầm bổng, mạnh mẽ đúng với khí chất của một đại tướng.

Mikey: ngươi ra điều kiện đi. Nước nhà có đại tang, muội muội trẫm về miền cực lạc, trẫm không muốn nói nhiều với thứ quân xâm lược nhà các ngươi! - cậu nhận lấy chén trà ấm từ Draken, chàng thị vệ thân cận của cậu.

Mucho: tên quý tộc đằng kia, mắt môi yểu điệu, mặt mày thanh tú, dáng nom yển chuyển, cử chỉ lại thướt tha. Gả nó cho ta là một điều kiện thích hợp. Không những thế, ta còn có thể cho nó vinh hoa phú quý, chức vị phu nhân đại tướng - gã hướng ánh mắt sắc lẹm vào nó.

Mikey: về nói với Izana, bỏ cái thứ thù hận đáng chết của lão ta đi!

Mucho: nếu Vua đây chấp nhận điều kiện của ta. Dùng tên đó đổi lấy nước nhà - gã chĩa cây thương dài sắc nhọn về hướng nó.

Nhìn nó xem, nó rúm ró cả chân tay. Nó biết rõ tên này là ai và bản tính thế nào, trao thân cho gã khác nào gieo mình xuống biển lửa ngoài kia. Trong lòng nó cầu trời khấn phật, nó mong Mikey nể tình nó trung thành tận tuỵ bấy lâu mà giữ nó lại bên mình. Trời xanh lại hay có thói phụ lòng người mong, người ta cũng nói đừng nên hy vọng quá nhiều rồi rơi vào vực sâu không đáy. Vua của nó gật đầu chấp thuận, trước mặt gã trực tiếp hạ lệnh cho nó.

Mucho trong lòng hứng khởi, bỏ qua tất cả lễ nghi rườm rà, gã bế nó rời khỏi đại điện. Mắt nó ngấn nước, nó cũng chẳng kiêng nể gì mà đấm bùm bụp vào ngực gã. Gã cũng rộng lòng không tính toán, nhẹ nhàng hôn lên mí mắt nó. Hành động của gã đầy sự cưng chiều sủng nịnh, cơ hồ đang vuốt ve một con yêu hồ mà bản thân đang đắm say.

Gã bế nó về phủ của xứ thần, nơi cao cấp và đẹp đẽ hơn phủ đệ nhà nó vài phần. Việc này dễ hiểu thôi, phủ đẹp khi đón tiếp xứ thần cũng chính là làm đẹp bộ mặt của nước nhà. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện được sự uy quyền của Vua qua từng vật dụng nhỏ xa xỉ.

Gã lập tức bế nó đến phòng riêng, đóng chặt cửa rồi cài then. Gã thảy nó lên chiếc giường êm rồi tự thoát y cho bản thân. Gã nhìn nó đầy thèm thuồng. Lấy dây thừng trói hai tay nó lại với mùng mền trên trần nhà. Mucho mạnh bạo xé toạc quần áo nó ra mặc cho nó đang nức nở buông lời cầu xin.

Gã gập người hôn xuống đôi môi mọng, liếm nhẹ hai vết sẹo bên khoé miệng. Gã nhìn thân hình trắng tựa sứ thanh của Sanzu mà nổi dục vọng. Sanzu cứ uốn éo cơ thể muốn thoát ra, vào mắt gã những cử chỉ đó như đang cầu gã thao nó thật mạnh. Gã lấy tấm vải trắng lót dưới quả đào mềm. Mucho banh hai đùi nó ra hết mức, hậu huyệt chưa một lần được chạm vào mang sắc hồng nhạt hấp dẫn. Nó rớt nước mắt cầu xin nhưng gã đâu có màng, gã mạnh mẽ đưa cự vật vào bên trong.

Nó đau đến quặn thắt cả người, đôi mắt vốn to tròn nay mở căng, đôi đồng tử giao động run run. Nó đau đến rên không thành tiếng. Vậy là gã đã cưỡng cái lần đầu trinh trắng của nó. Gã còn nhân tính ngay lập tức rút ra, thấy vải trắng thấm đẫm máu từ dưới. Gã lấy chính mảnh vải ấy lau đi vài vệt đỏ còn sót lại. Sau đó, gã ân cần lấy dung dịch chuyên dụng mà từ từ dùng tay khuếch trương cho nó cẩn thận. Ngay cả bản thân nó dù không thích đến mấy vẫn chẳng kiềm được rên rỉ.

Và thế là, Sanzu bị chính hôn phu của mình cưỡng gian ngay lần đầu tiên gặp mặt.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ