Ank iêm sương máu.

1.8K 219 54
                                    

Trước khi Draken và Mikey chính thức công khai về cùng một nhà với thì hội anh em Touman đã tốn không ít công sức đâu...

Draken và Mikey từ khi quen biết nhau đến nay cũng mười lăm năm rồi, từ ngày mới có chục tuổi đầu đến tận bây giờ. Năm cả hai mười sáu tuổi từ sớm đã ở bên nhau và giờ đây Draken đang cùng với hội anh em mang sính lễ rình rang sang hỏi cưới con mèo nhỏ tự tay anh chăm sóc bao năm. Cái cổng nhà kia nội gián Izana sớm đã đạp hỏng để cho nhà trai dễ dàng đi vào hơn.

Khi cả bọn sắp đi đến nhà Sano thì Kakuchou đã gọi điện trước cho Izana để Izana mở cổng cho họ. Nhưng cái cổng này bị kẹt nên đến lúc họ đến thì Izana vẫn đang loay hoay, không biết có ai giở trò với cái cổng không nữa thế nên Izana kêu mọi người lùi ra xa rồi anh một cước đá văng cái cổng. Sau khi tất cả tiến được vào trong mặt Izana hả hê, anh nhoẻn miệng cười rồi một tay chống nạnh một tay giơ ngón cái lên như ăn mừng cho một chiến tích. Anh đâu biết là chiến tích này của anh làm Shin bắt anh giữa trưa nắng đứng sửa cửa cùng Kakuchou mà không được bôi kem chống nắng.

Vào được cổng nhà là một chuyện còn vào được cửa nhà hay không thì chưa biết vì Draken đang gặp một cục đá to bạ chà bứ lại còn siêu cấp giữ em.

Shin: đến đây làm gì? – y lạnh nhạt nói.

Draken: như hôm trước đã nói, em mang sính lễ đến hỏi cưới Mikey – anh cúi đầu nhỏ nhẹ với ông anh vợ này.

Shin: về đi Ken, Manjirou còn quá bé, đến Izana còn chưa được gả đi kìa! – y chống nạnh dõng dạc nói.

Draken: Mikey đã 24 tuổi rồi, vả lại... Bọn em lỡ rồi nên Shinichirou, xin hãy tác thành!

Kakuchou: nếu anh ưng ngày mai em cũng sẽ chuẩn bị lễ sang hỏi cưới Izana liền!

Shin: anh sẽ không gả đứa nào cả, tất cả là của anh nên đi về đi!

Thế là Shinichirou cứ đứng ở cửa nhà tranh cãi với Draken và mọi người một hồi lâu. Hết cách, Draken đành phải dùng đến chiêu cực kì bí mật này. Chính là dùng đến Takeomi Akashi. Từ đằng sau mấy thằng em kém mình cả chục tuổi mà ló đầu ra vẫy chào với Shin.

Akashi: Shin, tao đến đây!

Shin: sao lại cả mày? Mày đến đây làm gì? Sao mày lại ở bên đó?

Akashi: thì tại mày chứ ai?

Shin: sao lại tại tao?

Akashi: ai bảo mày nói bao giờ mày lo hết cho cả ba đứa em thì mày mới gả cho tao – mỗi câu nói ra Takeomi lại tiến lên một bước gần hơn với Shinichirou.

Shin: a-ai nói chứ - mặt y đỏ lên như gấc nhưng vẫn nhất quyết không chịu thua.

Akashi: chả phải mày nói tao là gã trai gọi mưa linh nhất Nhật Bản này sao? Trời có vẻ sắp mưa rồi, cho bọn trẻ vào thôi không dính mưa lại ốm cả lũ. - Takeomi ôm Shin đứng gọn vào một bên để cho bọn kia ùa vào trong nhà.

Sớm đã biết là Shin nhất định sẽ không cho vào cửa nên Draken đã nhờ trước Takeomi. Chỉ cần vài câu khuyên nhủ nhỏ nhẹ đã thành công giúp mọi người qua được cửa ải đầu tiên. Đây không phải là lần đầu tiên mà Draken đến đây hỏi cưới mà đã là lần thứ ba. Nhưng dù cho thế nào thì Shin vẫn kiên quyết say no mặc cho Mikey bám dính lấy Draken không buông.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ