Tại sao lại là Omega?

1.6K 197 128
                                    

Thông cẻm, a k biết viết AOB 🥲 mà thấy ngta viết mình ham


___

Mikey bước ra khỏi căn phòng nhận kết quả xét nghiệm ở trường. Bên tay phải là hàng dài người lớn nhỏ khác nhau đứng ngay ngắn đợi tên mình được gọi. Còn về phần tại sao Mikey là người đầu tiên thì phải hỏi hôm qua bác sĩ bị những ai đe doạ. Nào thì Chim lợn Izana, nào thì cuống em Shinichirou, nào thì bảo mẫu của Mikey, nào thì bảo mẫu của Izana, nào thì anh chú yêu vợ vô đối. Mikey tung tăng với tờ giấy trong tay, thực chất thì đối với cậu dù có là gì cũng chẳng sao. Có Draken là đủ.

Draken: Mikey, Alpha hả? Cỡ mày hơi thấp nhưng dù sao cũng có sức mạnh...

Vẻ mặt anh buồn buồn kéo Mikey vào lòng. Thực lòng anh muốn Mikey là Omega, cậu sẽ là Omega của riêng anh còn tất nhiên Beta hay Alpha đều được vì anh sẽ đều yêu. Ôm chán thì Draken lại dẫn Mikey ra tiệm bánh mọi hôm để ăn như thường ngày. Vẻ mặt anh vẫn chẳng thể vui nổi, Mikey không có câu trả lời anh cũng chắc rằng cậu là Alpha.

"Alpha chẳng qua chỉ là khó có con thôi mà. Vẫn yêu được mà!" - ai đó tự động viên bản thân.

Draken là một Alpha trội, điều này được khẳng định từ sớm bởi bản năng hơn người cũng như sự phát triển về thể chất. Còn các giống bình thường thì phải đợi đến khi 16 tuổi làm xét nghiệm ở trường cao trung theo học rồi mới được phân loại, có ba giống cơ bản: Alpha, Beta và Omega với những đặc tính khác nhau. Đồng thời, họ cũng sẽ được thông báo bạn đời phù hợp với bản thân mình nhất vào lúc đó.

Kết quả ban đầu ấy khả năng cao là theo suốt đời nhưng còn có thực sự gặp được người bạn đời phù hợp ấy hay không thì còn phải dựa vào duyên số. Nếu bạn đời phù hợp đó đến một thời điểm nào đó mà không còn trên thế gian thì một Alpha khác cũng có thể ngày ngày tiếp cận, âm thầm truyền tin tức tố của mình qua những cử chỉ thân mật. Khả năng cao Alpha đó cũng sẽ trở thành bạn đời thích hợp của Omega được truyền tin tức tố. Tất nhiên là trong trường hợp Omega ấy không từ chối.

Về phần Mikey, người người nhà nhà ai ai cũng đều có một suy nghĩ chung rằng Mikey chắc chắn là một Alpha. Về mặt cơ thể thì có thể không phát triển nhưng sức khoẻ thì chắc chắn còn hơn những Alpha bình thường, đó là điều mà mọi người khẳng định được Mikey chắc chắn là Alpha. Ngay cả Izana hay Shinichirou đều được mặc định chính là như vậy nhưng sự thật luôn bất ngờ. Bằng một cách thần kì úm ba la chì bùa ảo ma Canada nào đó mà tờ giấy trên tay bảo Mikey không phải Alpha. Do tờ giấy vớ vẩn hay là anh đây vớ vẩn?

Đẩy nhẹ Draken ra, Mikey dúi vào tay anh tờ giấy báo kết quả với vẻ mặt không thể ngây thơ hơn. Mặt cậu như này mà bảo là Alpha người ta cũng chẳng tin nổi đâu. Coi kìa đôi mắt long lanh, môi hồm chúm chím, còn đôi má do được Draken nuôi quá tốt mà trở nên phúng phính nhìn chỉ muốn cắn cho mấy cái bõ ghét. Chân nhỏ đung đưa cách mặt đất gần 20cm cho người ta cảm giác Mikey thật bé nhỏ.

Mikey: mấy cái này tao đọc không hiểu, Kenchin xem hộ tao đi! - nói rồi cậu thoải mái ngồi trên đùi anh mong chờ.

Draken: để tao xem nào, còn nước còn tát...

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ