Baji cùng Mikey cứ cười cười nói nói mà đi đến một con đường ở gần trung tâm Tokyo, cả hai sánh vai nhau bước vào trong một cửa tiệm trang sức dành cho những cặp đôi. Draken như chết lặng, Mikey của anh sao lại có thể phản bội anh chỉ vì một thằng bạn nối khố chứ, anh cũng là bạn từ nhỏ mà vả lại còn là người yêu nữa. Anh không tin chuyện này nhưng mà anh vẫn có chút nghi ngờ. Chỉ một chút xíu thôi. Còn Chifuyu sao, ánh mắt cậu ta rực lửa chỉ hận không thể chạy đến cạp đầu Baji mấy phát, uổng công cậu nói tốt về anh với mọi người.
"Mai phải đi nói lại với Takemichi, Baji là đồ khốn! Baji tồi! Baji xấu! Tối đừng hòng em dâng cúc cho mà dduj sướng con ciu! Tối mà rờ mó mông ngực người em em đạp cho mí cái!" - Chichi said.
Thế là Draken cùng Chifuyu cứ đứng ở bên đường nhìn vào trong cửa tiệm, bên trong là người yêu họ đang chọn lựa những món đồ đôi lấp lánh bắt mắt. Chifuyu đã lấy thẻ của Baji đưa cho lúc sáng vào tiệm kem mua một cây kem ba tầng còn Draken thấy xe Taiyaki dạo đi qua vừa kịp mua cho cậu năm cái trong sự hậm hực tức giận. Dù có bao nhiêu người qua lại những chiếc xe đôi khi làm khuất tầm mắt cả hai những nhìn ảnh của hai người ở cửa tiệm cách một con đường chưa từng được họ bỏ ra khỏi tầm mắt quá hai phút.
Còn Mikey và Baji? Tất nhiên là vẫn rất tự nhiên, khi sang chỗ này lựa cặp nhẫn để đeo chung với Draken, khi thì qua kia lựa cặp vòng cổ cho Chifuyu.
Mikey: nhìn này Baji, cặp nhẫn này ổn không? Tuy có hơi đơn giản nhưng tao cảm thấy Kenchin đeo vào sẽ rất đẹp! - cậu đưa cặp nhẫn gần về phía anh.
Baji: mày nhìn cái vòng này xem, không mỏng cũng không dày quá, Chifuyu đeo lên nhất định sẽ rất tuyệt! - anh đưa mặt dây chuyền về hướng cậu.
Mikey: được đó nha, Chifuyu mà đeo vào nhất định là hợp! Còn nhẫn của tao thì sao Baji?
Baji: tao thấy cặp lúc đầu sẽ hợp với Draken hơn, cặp này có chút mềm mại. Lấy cặp này này!
Khi cả hai đem món trang sức mình chọn ra thanh toán, nếu không nghe những gì anh và cậu nói trước đó thì chắc chắn họ giống như đôi tình nhân sắp cưới nhau đến nơi. Đi ngang qua cái tủ kính bày khuyên, Mikey nhìn thấy đôi khuyên tai vừa ý. Nó na ná cái Draken đeo nhưng nó tinh xảo hơn một chút. Cậu cũng phân vân rất nhiều vì vốn dĩ tiền này là cậu để dành mấy tháng ăn vặt để mua cho Draken, đã tiêu tốn hết hơn một nửa rồi.
Cậu cứ đứng đó ngắm nghía đôi khuyên ấy một lúc lâu, xem giá cũng không có đắt lắm. Ngoài nhẫn ra cậu cũng muốn có gì đó đi cặp với Draken. Không phải quần áo, quá nhiều rồi. Cũng không phải là vòng cổ hoặc vòng tay vì nó vướng và Mikey cũng hậu đậu, đeo rơi mất ở đâu Draken sẽ buồn, chỉ còn cách liền vào thịt vào da.
Baji đã lấy cặp vòng cho Chifuyu vì hôm trước thấy cậu xem quảng cáo trên mạng xã hội nhìn cậu thích thú lắm, anh cũng muốn tạo bất ngờ cho em yêu mình. Thanh toán xong anh thấy Mikey cứ đứng đó chần chừ mãi không quyết định nên anh nói vài câu thúc giục. Cuối cùng, sau khi suy nghĩ cặn kẽ, Mikey quyết định tậu luôn đôi khuyên về. Cất đồ vào trong túi, cậu thoả mãn cùng Baji đi ra khỏi cửa hàng.
Chính hai người cũng không ngờ việc chọn lựa này mất thời gian đến thế nên cũng tách nhau đi về hai ngả. Baji thấy Draken lẽo đẽo theo bước chân của Mikey thì anh mới chạy lại chỗ em yêu đang giận dỗi. Baji ôm lấy cả người Chifuyu vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...