LẠI HẸN ANH EM 12H ĐÊM NHÉ!
Như đã nói nhe! Pls làm ơn đọc lời tám nhảm chút đi cho tinh thần thoải mái trước khi vào truyện nhé! Hứa với lòng nốt chap ngoài lề này rồi quay về với Drakey hihi=))
*Phút chốc tao nhận ra chúng mày ạ, cả đường đua lẫn đường tình rồi lên đến đây tao như racing girl với sở trường cua gắt=))) Nhưng tin tao đi, chap này chỉ đau khổ ở đầu thôi, tao sẽ cua nó thành ngọt ngào ở đoạn cuối mà. Tin tao, uy tín đầy mình... Giờ thì chill đi! Có tận 6300 chữ thì mất khoảng 6000 ngược thoy hihi=)))
*Hãy nghe một chút nhạc để thả hồn theo dòng cảm xúc, nó sẽ thăng hoa hơn khi bạn hoà quyện mình vào chính nhân vật rồi tưởng tượng và cảm nhận sự hạnh phúc hay nỗi đau của họ.
Haruchiyo Sanzu là anh chàng khá điển trai. Anh có thể là thằng nghiện thuốc nhưng anh là người chung thuỷ bậc nhất trên thế giới này. Anh đã từng hẹn hò với một cô gái nhỏ nhắn dễ thương tên Y/n. Cô gái ấy đã cùng anh đi đoạn đường dài từ hồi mới vào sơ trung, đến năm cuối của sơ trung họ làm yêu nhau nhưng tình cảm của họ đã bắt đầu được nảy sinh ngay từ những ngày đầu gặp nhau cơ.
Y/n yêu anh vì thấy anh đặc biệt, anh có chút nghịch ngợm điên rồ nhưng lại làm cô cảm thấy thích thú. Kể cả vết sẹo ấy cũng làm cô cảm thấy anh thật đẹp. Mặc ai cũng bảo là anh điên, anh xấu, anh đầy khuyết điểm nhưng trái tim cô vẫn cứ hướng về anh với cái tình cảm niên thiếu nhẹ nhàng, trong sáng. Còn Sanzu, lần đầu anh gặp cô với ấn tượng là cô gái nhỏ có mái tóc đen dài mềm mại, mùi hương từ mái tóc cô làm anh mê mẩn. Nụ cười của cô như soi rọi cả trái tim anh, ánh mắt cô như chứa cả trời trong đó, thật đẹp. Mặc kệ mọi người nói anh không xứng với cô, anh vẫn làm mọi thứ để gây sự chú ý với cô bạn bé nhỏ này. Và sau vài năm âm thầm họ thực sự yêu nhau khi anh mở lời. Sở dĩ anh tỏ tình bởi anh biết nếu không phải lúc đó sẽ chẳng còn có lúc nào hai người có cơ hội nữa. Có khi cả hai lại lạc mất nhau khi chọn đi hai con đường khác nhau. Anh không thể để thế được, đây là tình yêu của anh.
Sanzu sau đó không hề đi học cao trung nhưng tình yêu của họ vẫn tiếp diễn trong ngọt ngào của cả hai. Cả hai người đều xác định dù chuyện gì xảy ra họ vẫn sẽ là người trăm năm của nhau. Anh còn hứa khi ổn định sự nghiệp ngoài kia chắc vào khoảng năm 25 tuổi anh sẽ cưới cô mang cho cô cuộc sống ấm no yên bình, đó là lời hứa mà dường như cả đời anh không thể làm nó trọn vẹn cho cô.
Có thể nói rằng, với Sanzu thì đó là khoảng thời gian đẹp nhất đời anh, đẹp nhất đời của một kẻ tình si. Y/n cũng yêu anh vô cùng, cô bé sẵn sàng đánh đổi cả tương lai để được ở bên anh, có lẽ với cô bé thì anh cũng là một điều đặc biệt quan trọng hơn hết thảy. Sáng anh cố gắng dậy sớm sang đón người yêu nhỏ của mình đi học dù rằng đêm qua đi đánh nhau đến hơn một giờ sáng anh mới về nhà. Đưa cô đến trường anh còn tạt vào đâu đó để mua đồ ăn sáng và cho cô cái hôn nhẹ lên môi để tạm biệt. Đến chiều học xong anh lại đứng ở góc khuất nào đó đợi em yêu tan học, anh không muốn trong trường em bị mọi người bàn tán vì đang yêu một thằng 'bất lương'. Anh đón chào cô bằng một cái ôm thật ấm áp như để xua đi hết những mệt mỏi của cô. Anh yêu cô rất nhiều, yêu đến không thể tả được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
Fiksi PenggemarDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...