Sai lầm tủi chẻ, đăng mà quên không đặt tên hjhj
Úi zồi, không để ý. Nhoắng cái không để ý mà a ra lò bé cưng được hơn 3 tháng rồi. Nhanh nhể. Mức độ chăm chỉ của a đáng đuộc khen với 50 phần truyện trừ những lần lảm nhảm đi gòi ó 🥺 khen iiii
Nói chứ a cũng k biết đến bao giờ mới dừng được. Nếu dừng thì những câu chuyện ngọt ngào của a k còn đôi nào tiếp diễn. Căn bản là vì ít khi a gặp bộ nào thích và hợp gu a lắm.
________
Nếu muốn thử cảm giác nhà có một ông anh ngoài lạnh trong nóng, nói rõ hơn thì là người anh luôn cãi cọ với bạn nhưng thực chất bên trong lại thương bạn vô cùng là như thế nào thì phải hỏi Mikey nhé. Không kể đến Shinichirou vì vốn dĩ anh đã là một ông anh quá cuồng và yêu những đứa em ra mặt. Thế thì chỉ còn Izana thôi đúng không? Người ta nhìn vào cứ tưởng Izana ghét Mikey nhưng thực ra là không đâu, cái gì cũng có lí do của nó.
Vì Izana dù sao cũng chỉ là một thằng anh trai mà thằng anh nào mà chả có chút yêu thương với em mình chứ nhưng Izana ngại thể hiện cảm xúc mà thôi, có thể thông cảm được. Cho đến nay, người thực sự hiểu được cảm xúc đằng sau cái nhìn lạnh tanh hay sự tức giận của Izana chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong số đó có Mikey nhưng chập chờn lắm, lúc Mikey hiểu cũng có lúc không. Trách thì chỉ trách cậu quá thơ ngây thôi chứ chẳng làm gì hơn được nữa.
Không phải vì Izana không thích thể hiện tình cảm mà là từ bé tính nó đã thế, giờ mà thay đổi nó vừa thấy lạ lại cũng hơi ngài ngại nên nó chỉ âm thầm lo lắng cho thằng em mang danh với thiên hạ là 'bị nó ghét nhất nhà'. Trên thực tế, người nó ghét nhất là là Draken - người cướp em trai nó đi và cuỗm luôn phần thời gian vốn cũng không nhiều nhặn gì mà em ở nhà chơi với nó. Izana buồn mà Izana không nói, Izana sợ quê nên Izana bắt đền Kakuchou.
Vào một chiều hè với những cơn gió thoảng qua, Izana đi dạo quanh phố thấy mấy thằng cao trung đứng tụ tập hút thuốc nói dăm ba câu chuyện phiếm với nhau. Những câu chuyện nhảm nhí vốn chẳng đáng để lọt tai Izana. Izana không để tâm, nó định đi tiếp rồi thế mà nghe thấy một chữ 'Mikey' nó dừng bước lại ngay.
"Mikey vô địch ấy, biết chứ?" - một thằng nào đó với chất giọng bỉ ổi gọi tên em nó.
"Nó mạnh thật mà nhìn nó trông nuột nà, trắng trẻo" - thêm một thằng khác tiếp lời.
"Tiếc thật, nó với thằng Draken cứ kè kè nhau. Phải chi không có thằng kia thì mình đánh thuốc nó rồi chơi, đã phải biết" - nói rồi chúng nó cười phá lên, chúng nó túm tụm năm sáu thằng với nhau cùng những suy nghĩ bỉ ổi đáng lẽ ra không được tiết lộ.
Trong cái giới này có một điều luật bất thành văn với những người biết đến Izana. Bất kì ai cũng có thể mắng chửi nó, nó có thể không tính toán. Nhưng không ai được phép nói đụng đến thằng hầu trong tim nó và cả anh trai cùng hai đứa em nó yêu thương. Đừng để Izana biết rằng bản thân đã nói những gì. Bởi so với Mikey có một tấm lòng thiện lương nhưng dứt khoát, Izana là một con quỷ lạnh lùng chẳng cần phân biệt đâu là lẽ phải bởi đúng sai là do nó định đoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...