Trắng trong.

1.2K 121 38
                                    

Ok, bồ a ló chơi quả hổ của Kazu thật đấy =)) nay a học xong sớm nên a nhá cho chap nè.

đếm ngược 1 chap làooo

Mà ở cuối có cái pic a lượm trên đài cfs của TR ấy xong a lên màu, k đẹp lắm nma Take đẹp huhu


....

Draken và Mikey đã yêu nhau khá lâu rồi, tình cảm của họ vẫn chưa hề giảm đi chút nào mà ngược lại, càng ngày nó càng tăng lên nhiều hơn. Cả hai đã trải qua không ít kì phát tình bên nhau nhưng Draken vẫn chưa hề có kì động dục nào và chắc rằng nó sẽ đến sớm thôi. Chỉ có điều dù Mikey có năn nỉ thế nào đi chăng nữa thì Draken vẫn nhất quyết không đánh dấu Mikey.

Gần đây Mikey lại cứ liên tục nói về điều đó, cứ hễ nghĩ đến là cậu lại nài nỉ Draken. Mikey biết đâu rằng, Draken không phải không muốn đánh dấu cậu mà chính là không dám. Draken sợ bản tính Mikey trẻ con, sau này lớn lên sẽ có suy nghĩ khác bây giờ, quan trọng hơn là sẽ yêu người khác. Anh chính là không dám vì sợ làm lỡ dở tương lai sau này của cậu, nếu có lỡ thì mai này muốn đổi cũng không sao đổi được.

Cũng vì lý do đó nên cả hai đã cãi nhau một trận lớn, Draken không muốn nói thẳng nhưng Mikey lại muốn làm rõ chuyện này. Kết quả là Mikey dọn đồ về nhà Sano ở, tránh mặt Draken, không thèm nghe lời anh giải thích nữa. Người thì bận lo làm sao cho người kia hết giận, người thì hậm hực không còn tâm trí nào mà màng đến thế sự. Cả hai đều quên mất, kì phát tình của Mikey lại sắp đến nữa rồi.

Mikey ngày thường ở bên Draken, được anh lo cho từ thứ nhỏ nhất nên giờ cũng chẳng buồn nhớ đến kì phát tình của mình chính xác là khi nào. Cậu vẫn thoải mái rong ruổi bên đường, qua từng con phố và thưởng thức những món ăn vặt buổi chiều dành cho bọn trẻ còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Draken hôm ấy nhìn đến quyển lịch đếm xem Mikey đã giận anh được bao ngày. Nhìn thấy dấu trái tim đỏ bao bọc con số quen thuộc, Draken ngớ người ra. Vội lấy chiếc áo khoác rồi chạy sang nhà Sano nhưng đến nơi Emma lại báo rằng cậu đang đi la cà, chắc phải lâu lắm mới về. Draken nhẩm thời gian, kì phát tình của cậu thường đến vào tầm chiều tối. Anh bắt đầu chạy loạn đi khắp nơi tìm Mikey.

Mikey vẫn chẳng hề nhớ ra, ngồi ở công viên vắng ăn bánh. Thân nhiệt cậu từ từ nóng lên, Mikey vẫn chỉ nghĩ đơn giản là đi mệt quá nên cậu hơi bốc hoả trong người. Mùi bánh thơm quẩn quanh bên mũi làm Mikey không ngửi thấy mùi hương từ gáy mình toả ra. Một mùi hương chanh ngọt ngào thu hút những tên Alpha gần đó.

Tầm này lảng vảng ngoài đường chỉ có thể là bọn bất lương, những tên côn đồ ngửi thấy mùi hương làm bọn chúng hứng tình mà mò đến nơi phát ra mùi hương. Tiếp cận Mikey từ đằng sau, bốn năm tên kéo giật ngược cậu ra đằng sau. Bọn chúng dùng lực đè em xuống, từng tên xé nát quần áo em, sờ soạn khắp nơi trên người cậu.

Mikey tức giận muốn phản kháng nhưng không cưỡng lại được đống Pheromone hỗn tạp của chúng. May cho cậu sức vóc từ bé vốn hơn người chỉ có cơ thể là không phát triển kịp lứa tuổi. Mikey chống trả kịch liệt, cậu vớ vội lấy mấy hòn đá rồi dùng hết sức mình đánh gục từng lên một. Khi bọn chúng bất tỉnh hết cũng là lúc Mikey cạn kiệt sức lực. Cơn phát tình đang lên đến đỉnh điểm, cơ thể cậu xây xác đầy mình, quần áo cũng không còn lành lặn.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ