Tại sao lại ngốc như vậy?

2.1K 218 38
                                    

TÌNH HÌNH LÀ TÔI RẤT THÍCH KIỂU DỰA VÀO LỜI BÀI HÁT MÀ VIẾT NÊN CỐT TRUYỆN VÀ 1 SỐ CHAP Ở ĐÂY ĐÃ THẾ NÊN CÁC TY CỨ THẢ BÀI HÁT Ở ĐÂY ĐỂ TOY NGHE RỒI TOY VIẾT NHA 🥺

*Và thế là bố Ken khẳng định được giới tính của Senju thế nên các phần truyện sau này toy đăng cho sẽ không xuất hiện Akashi x Senju nhé, thay vào đó là Shin x Takeomi. Ráng đợi nha, vì Senju là nữ thì "chiến tranh lạnh" cũng mất đi một cặp nhé! Và Senju sẽ tham gia vào hội chị em bạn dì*

Ngây thơ trong tình yêu là một cái tội vì chẳng biết mình đánh mất bản thân khi nào...

Cảm giác yêu phải một đứa ngây thơ đến ngây ngốc là như thế nào? Chẳng ai rõ hơn là Draken - phó tổng trưởng của Touman. Anh chính là đang yêu một đứa ngốc, chuyện gì cậu cũng có thể thông minh nhưng không phải trong tình yêu. Anh đang trong mối quan hệ ngọt ngào với tổng trưởng của anh - Mikey 'bất bại'.

Nhưng ở đây không chỉ có một mình Draken phải chịu đựng cái sự ngây ngốc đó. Ông anh rể Kakuchou cũng phải chịu đựng Izana như thế, nhưng hắn phải chịu cái sự ngu ngốc bạo lực của một ông Vua. Baji và Kazutora đã cực khổ thế nào khi phải quản em người yêu quá đỗi thơ ngây, hai thằng nhưng vẫn không ngăn được những điều ngu ngốc trong đầu Chifuyu. Kisaki thì cho rằng mình yêu phải thằng vừa điên vừa ngu vừa coi anh như trò đùa của nó (với anh là thế). Kokonoi thì suốt ngày nơm nớp lo sợ Inupee thơ ngây bị người ta cuỗm đi, bởi vì nhìn ngoài mặt con mèo đấy có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại đem tiền đi biếu không người ta. Mucho thì cật lực giữ một thằng vợ cuồng vợ người khác trong khi nó đòi chém người yêu nó cả ngày.

Nhưng sẽ chẳng có đứa vợ nào ở đây thơ ngây một cách đáng yêu được như Mikey đâu. Và Draken cũng là người khổ cực nhất trong những người được làm bảo mẫu ở đây....

Và chúng ta sẽ đi xem một ngày của Draken trong vai trò là bảo mẫu của người yêu chibi với lời kể của chính anh

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

6 giờ 20 phút sáng, đồng hồ báo thức kêu. Thật mệt mỏi, cái đồng hồ báo thức chết tiệt ấy nó cứ reo inh ỏi làm tôi không thể không thức giấc. Vệ sinh cá nhân rồi khoác lên mình bộ đồng phục chán ngắt đơn điệu, tôi bước ra khỏi 'nhà' của mình. Hưởng lấy cái không khí trong trẻo mát lành cho đã rồi đi bộ đến nhà Sano - ngôi nhà của người yêu tôi. Đừng hiểu lầm là tôi yêu cô út nhà đó nhé, tôi yêu là yêu cậu tư kia kìa. Còn cô út để cho Hinata rồi.

Mất mười lăm phút để tôi đi đến đó, có người nhanh chân hơn tôi đã đến trước tôi vài bước chân. Đó cũng là một trong những anh rể chung phận bảo mẫu giống tôi - Kakuchou nhưng hắn là của cậu ba - Izana. Cổng nhà Sano đã sớm mở cửa đón chào chúng tôi, chắc là Ema bởi con bé là người dậy sớm nhất nhà. Vào trong, tôi với Kakuchou chào hỏi qua loa rồi đường ai nấy đi. Tôi chẳng biết hắn gọi con người khó chịu như Izana dậy như thế nào chả bù cho tôi, Mikey đáng yêu lắm.

Tôi mở căn phòng ra, nói là phòng chứ là một nhà kho được tu sửa lại. Phía đối diện cũng có nhưng nó là của Izana vì cậu ba và cậu tư nhất quyết không chung đụng nhau, thực chất chỉ có mỗi cậu ba thôi.

Căn phòng tối om vẫn còn tiếng ngáy o o của cậu. Tôi tiến vào trong, bật đèn lên và lại gần giường em. Trông em ngủ thật xinh, không phải vẻ hoạt bát mà là bình yên, em xinh tựa một thiên thần ấy. Làm sao mà tôi có thể kiềm chế được khi thấy người yêu mình trong bộ dạng này chứ. Tôi cúi xuống hôn nhẹ lên môi em rồi mới khẽ gọi em dậy.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ