Đám cưới trong mơ - 3.

2.3K 211 25
                                    

*Chap này nhảm shit lắm, đừng đọc hihi.

Như đã nói, ba tháng sau tôi đã có một đám cưới hoành tráng và thơ mộng. Kenchin làm chú rể còn tôi làm vợ anh, bọn Phạm Thiên đều đến xem tôi vui thế nào, Touman ngày xưa đều đủ cả. Bạn bè chẳng thiếu một ai, thật may vì tôi không mất đi họ. Nhưng có bất ngờ đây, cái hôm gặp mặt ở quán ramen ấy. Về anh mới cầu hôn tôi, anh bảo anh muốn cầu hôn ở nơi yên bình mà chỉ có mỗi hai chúng tôi. Anh cầu hôn tôi đơn giản lắm, chẳng có gì xa hoa nhưng đó là thứ tôi muốn. Anh chẳng giàu có gì lắm nhưng anh vẫn cố mua một cặp nhẫn để cầu hôn, anh nói khi kết hôn sẽ có cặp nhẫn vàng tốt hơn thế này cho chúng tôi. Tôi chẳng cần anh phải làm quá nhiều, chỉ cần anh ở bên tôi là đủ rồi, mấy thứ bề ngoài đó là cho thiên hạ thấy thôi chứ vốn dĩ tôi đã là của Kenchin rồi.

Tất nhiên là tôi đồng ý lời cầu hôn của anh rồi, tôi yêu anh đến nhường nào cơ chứ, có thể nói là yêu chết đi được. Và đêm đó anh bảo cho tôi một đứa con như trong giấc mơ. Cứ triền miên đến hai tháng sau tôi chính xác đã có gì đó trong bụng. Nhưng tận gần ngày cưới tôi mới biết, anh đưa tôi đi khám người ta bảo nó vẫn chỉ là hạt đậu bé xíu vài ba tuần tuổi.

Kenchin không nghĩ rằng chỉ một vài lần mà tôi đã 'dính' luôn. Khi biết tin anh thất vọng thế nào khi nghĩ về đêm tân hôn sẽ phải nhịn. Nhưng bác sĩ bảo rồi, nếu nhẹ nhàng thì sẽ không sao nên tôi cũng cho anh thoả mong ước. Cuối cùng chúng tôi có cặp sinh đôi.

Vừa mừng cho đám cưới chúng tôi và cũng mừng cho hai sinh linh bé trong bụng.

Ban đầu thì Mitsuya hứa là sẽ tự tay may quần áo cho cục vàng và cục kim cương của tôi còn dạy chúng nấu những món ăn ngon, Hakkai hứa sẽ đem nó đi khắp trời Tây mỗi lần nó đi ra nước ngoài nhận Jobs. Hai đứa nó sẽ được tiếp xúc với nhiều thứ thú vị lắm đây...

Baji hứa sẽ mua Peyoung cho chúng ăn cùng còn Chifuyu hứa sẽ mang những đứa trẻ đến chơi với thú cưng nhà nó. Tôi khá chắc Baji sẽ yêu thương chúng như cách nó yêu Chifuyu bao năm nay vậy!

Smiley và Angry tình nguyện vì chúng mà làm những món ăn thật hấp dẫn. Tôi thấy tương lai của những đứa con tôi rồi đấy. Nhưng tôi cũng không hy vọng hai đứa nó quá giống anh em này vì nếu thế họ sẽ bảo con tôi họ Kawata chứ không phải Ryuguji.

Takemitchi hứa sẽ đưa chúng nó đi chơi với gia đình cậu thường xuyên. Tôi biết nó chẳng làm được gì to tát đâu nhưng như thế thì con tôi sẽ có được ý chí mạnh mẽ bên cạnh sức mạnh từ gen của chúng tôi. Và tôi sẽ đưa nó đến võ đường của ông nội để ông dạy chúng như cách ông dạy chúng tôi ngày xưa!

Shinichirou, Inupee và Kokonoi bảo sẽ dạy chúng lái xe và mua cho chúng những con xe chất lượng. Kokonoi sẽ chi tiền, Shinichirou và Inupee sẽ dạy chúng lái xe và nếu có sai xót hay hỏng hóc họ sẽ sửa chữa lại.

Izana và Kazutora bảo dạy chúng đánh nhau vì cả hai người chẳng giỏi gì khác cả. Tôi nghĩ với số tiền tôi có trong tay tôi sẽ mua cho Kazutora một căn nhà đàng hoàng, dù sao cũng là bạn nhau bao năm. Còn anh Izana đã có Kakucho cạnh bên rồi, chẳng cần tôi lo.

Hanma và Kisaki hứa sẽ dạy nó học thật giỏi và chơi thể thao giỏi nữa. Chắc đến lúc con tôi đi học Kisaki sẽ dạy chúng thành thiên tài quỷ quyệt như nó mất, còn Hanma chắc không dạy con tôi cách trở nên điên cuồng như nó đâu.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ