Đổi ngôi trên.

1.6K 169 73
                                    

Khi cái tình yêu này của anh và Mikey bắt đầu nảy nở là ở cái tuổi vô âu vô lo. Đến tận bây giờ khi tất bật cơm áo gạo tiền, anh lo đủ bề bên ngoài còn cậu ở nhà trông coi nhà cửa. Và cái tình yêu năm nao vẫn chưa hề phai nhạt chút nào. Chuyện tình ước chừng hơn khoảng 15 năm vẫn chưa một ngày nào nguội lạnh vì trong đó có hai trái tim mà mỗi khi thấy nhau nó lại đập loạn nhịp. Những cử chỉ âu yếm anh dành cho Mikey không hề giảm sút theo thời gian mà sự sủng nịnh ấy còn tăng lên theo từng ngày.

Cũng kể từ cái lúc mà trái tim anh nói rằng, anh yêu Mikey thì cũng là thời điểm anh bắt đầu tự thay đổi bản thân mình về rất nhiều thứ, một vài thói quen xấu cũng bỏ được. Từ một thiếu niên bốc đồng hay cáu gắt, hiếu thắng và cục súc thì anh trở thành một chàng trai luôn dịu dàng, cưng chiều, hết mực nhường nhịn, lại có sự chịu đựng. Tất nhiên là những điều ấy chỉ có duy nhất Mikey được hưởng.

Trong mọi cuộc chiến không kể lớn nhỏ, trừ khi Mikey muốn tham chiến, nếu không chắc chắn rằng không có bất cứ một ai, một đối thủ nào có thể có đủ khả năng sờ đến được một cọng tóc của Mikey. Anh chính là luôn sát cánh cạnh bên bảo vệ người yêu, kiềm chế lại mọi sự nông nổi và tức giận đến đáng sợ của Mikey. Anh sẽ là người đảm đương mọi thứ, Mikey chỉ cần đứng yên đó để còn tất cả để cho anh cũng không sao, nhìn cậu cực nhọc anh cũng không vui vẻ gì cho cam. Chỉ có anh mới làm được những điều không tưởng như vậy.

Kể từ khi về sống chung là lúc Mikey tròn 16 tuổi. Anh cũng lại lần nữa thay đổi hết thói quen sống của mình để làm cậu vui, cố hết sức mình để Mikey không bao giờ phải buồn phiền về bất cứ lý do gì cả dù chỉ là vì gì đó thật nhỏ nhặt cũng không. Anh luôn như vậy, chỉ cần Mikey thích anh sẽ cố mang lại cho Mikey điều ấy còn Mikey mới khẽ cau mày thôi là anh đã hiểu ý ngay mà làm hài lòng cậu. Ấy vậy mà nhìn xem, hôm nay em yêu của anh đang làm cái gì kia kìa. Em đang lên một kế hoạch bí mật, bí mật với cái tâm trí thơ ngây của em thôi chứ anh nhìn qua anh đã biết tỏng rồi.

Chẳng là em nghe mấy thằng bạn xúi dại, em về nhà nằng nặc đòi làm công của anh. Cứ nhìn đi, cái dáng người mảnh khảnh, eo nhỏ thon thả, bắp tay bắp chân vừa phải lại nhỏ nhắn trắng trẻo, khuôn mặt xinh đẹp tựa mỹ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành nghiêng cả trái tim ai kia. Chưa kể, vật nhỏ ở dưới vừa lùn lại be bé, đến cãi cúc hoa cũng hồng hào éo khít khiến anh đê mê mỗi lần lên đỉnh, bờ mông trắng trẻo tròn trịa. Mỗi lần anh tiến vào là lập tức nhận được cái khoái cảm tuyệt đỉnh mê hồn anh. Chỉ mỗi vậy thôi đã đủ để chứng minh Mikey cả đời bot, top sao nổi lại với con người cao lớn cứng cáp săn chắc như Draken.

Draken: không phải âm mưu nữa, tao không cho đâu. Lại ăn cơm này rồi tao tắm cho - anh vừa sắp thức ăn ra ngoài bàn ăn vừa nói vọng ra cho Mikey biết.

Mikey: ứ ừ, Kenchin hớt huông Mikey rồi phải không? Kenchin có bao giờ từ chối bé đâu, không chịu! - cậu phồng má giận dỗi.

Draken: tao không mềm lòng đâu. Mà 27,28 tuổi đầu rồi vẫn cứ như trẻ con, già đầu rồi đấy bé với biếc gì nữa - anh lấy cái thảm lông lót ghế cho Mikey ngồi.

Mikey: đó! Kenchin hết yêu tao rồi! Hôm qua thì làm đến nay tao không ngồi được vì đau mà giờ còn nạt nộ, chê tao già chê tao xấu! Bo xì Kenchin luôn! - cậu giậm chân rồi quay mặt ra hướng khác.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ