Ngoại trừ những mối quan hệ tình yêu ở Touman ra thì Tổng trưởng - Mikey 'vô địch' cũng có một mối quan hệ hơn cả bạn bè hay bạn thân với một thành viên trong bang mà không phải là Draken của cậu. Đó chính là sự gắn bó với nhau từ những ngày xưa, những ngày trước cả khi Emma được đón về nhà Sano ở. Người ở trong mối quan hệ đó cùng với Mikey chính là Keisuke Baji, bạn thuở nhỏ đã luôn đi cùng cậu trong mọi cuộc chơi, mọi cuộc phá phách và cùng tập võ với nhau dưới sự dạy dỗ của ông nội Sano.
Như bạn biết, Baji với Mikey cũng là một người bạn đặc biệt. Baji cũng là một trong những người hiếm hoi khống chế được cái bản năng hắc ám đáng ghét của Mikey. Ngay từ ban đầu, chính Mikey cũng đã tuyên bố rằng sẽ tự tay giết Takemichi nếu không mang được Baji về lại với Touman. Ngay cả trong trận chiến với Valhalla - những thiên sứ không đầu, chỉ vì Baji suýt gục gã do bị Kazutora đâm lén mà Mikey đã đánh cậu bạn Kazutora của mình bầm dập. Kazutora cũng là một người bạn quan trọng với Mikey nên khi cả Baji và cậu ta bình phục thì Mikey một lần nữa đón Kazutora về với Touman, cậu không muốn bỏ mặc bất cứ người bạn nào ở lại phía sau hay chìm vào bóng tối bất tận.
Chỉ riêng thế thôi chúng ta cũng đủ hiểu hai người họ có mối quan hệ thân thiết và đáng quý đến nhường nào. Chifuyu và Draken cũng không có vấn đề gì quá to tác với sự thân thiết của hai người. Họ đã quá quen rồi vả lại họ cũng biết rằng người yêu mình là hoàn toàn trong sáng với đối phương.
Thế nhưng dạo gần đây nội bộ Touman lại lục đục một tin vịt không biết chính xác là do ai phao ra. Chẳng là mọi người truyền tai nhau về việc Mikey và Baji đang có một mối quan hệ mờ ám, ngoài lề lén lút với nhau rồi bỏ bê người yêu mình. Ngay cả trong cuộc họp bang, mấy ngày gần đây họ cũng không còn ôm ấp người yêu như mọi khi càng làm cho tin đồn được lan nhanh và rộng hơn.
Draken đương nhiên là hết mực tin tưởng em yêu mình rồi, Mikey cũng đặt sự tin tưởng tuyệt đối dành cho anh. Chifuyu thì là tuyệt đối trung thành với Baji, Baji cũng yêu thương em người yêu này vô cùng. Nhưng cái gì cũng có ngoại lệ, lần này là lần duy nhất mà họ cần phải chứng minh sự chung tình của người yêu mình bởi dẫu sao tình cảm của hai người họ không phải ngày một ngày hai mà là xuyên suốt từ ngày họ mới chỉ năm hay sáu tuổi đến nay vẫn chưa hề có bất kì một dấu hiệu rạn nứt nào cả.
Và một ngày đẹp trời nổi gió nào đó khi tin đồn kia vẫn đang hoành hành, Mikey và Baji đã có hẹn đi chơi riêng cùng nhau và tất nhiên là không đem theo Draken và Chifuyu đi rồi. Họ đi đâu đó cùng với nhau nghe vẻ thận trọng lắm, khi người yêu hỏi đến còn nói là bí mật không thể nói ra được. Và thế là khi Mikey phóng con CB250T đi thì cũng là lúc mà Draken lén phóng con xe mình đi theo sau. Điều làm anh thắc mắc là cậu lại để xe ở nhà Sano rồi ra đứng ở cổng đợi ai đó.
Về phía Baji, hắn đi bộ đến nhà Sano vì hắn và Mikey hẹn xuất phát ở đó, một phần là do nhà hắn cũng khá gần. Hiển nhiên là hắn biết Chifuyu luôn lẽo đẽo sau lưng mình như một con mèo nhỏ quấn người nhưng hắn không bài xích gì. Ngược lại, hắn còn thấy mèo nhỏ nhà mình hôm nay còn rất đáng yêu, nhìn cái bộ dạng thập thò ấy làm Baji khó mà không nở nụ cười. Baji nghĩ là hắn không làm gì sai để mà phải giấu Chifuyu làm gì nên hắn cứ mặc cho em lẽo đẽo theo sau quan sát từng bước chân mình.
Draken: này Chifuyu, mày cũng giống tao phải không? - anh nói nhỏ với con người lùn tịt (với anh).
Chifuyu: không, tao tin tưởng Baji, Baji yêu tao nhất! - cậu vỗ ngực tự tin nói.
Draken: tin nó thì đi theo nó làm gì cho nhọc công?
Chifuyu: đ-đừng có mà chỉ nói tao, chả phải là mày cũng đi theo Mikey đấy à?
Draken: không phải, tao cũng tin tưởng Mikey, tao chỉ là đi theo và trông chừng không bé con nhà tao đi lạc không biết đường về mà thôi!
Chifuyu: thế tao cũng chỉ đơn giản là đi theo canh không cho anh yêu nhà tao không gây lộn với người lạ mà thôi!
Hai người cứ người tung người hứng rồi gật gù đi theo sau 'bé con' và 'anh yêu' của họ. Họ cứ nghĩ rằng Mikey và Baji không biết gì nhưng trên thực thế thì nó lại là như này cơ.
Mikey: rồi giờ tao có nên nói Draken đi về không? Để thế này thì họ biết hết bí mật rồi, còn gì là bất ngờ nữa chứ, Baji?
Baji: kệ đi, có thấy hai người đó cũng không để ý đâu, họ đang xem tao với mày có gì với nhau không thôi. Với lại, không phải để thế rất thú vị sao?
Mikey: được rồi vậy thì bây giờ mình đi kiếm gì ăn, qua đó lấy đồ để tao lựa thêm mấy thứ xong mình chọn quán nào uống nước nữa, xong đi công viên chơi nữa này! - cậu hào hứng lên kế hoạch.
Baji: phải rồi, tuyệt! Tao sẽ mua kẹo bông gòn cho bé cưng ở nhà của tao nữa!
Hai người này cũng rôm rả không kém, họ chẳng cần tung hứng gì bởi vốn dĩ họ đã rất hiểu nhau ngay từ trước. Nhìn hai người họ cứ cười cười nói nói đi sát vào nhau hệt như một cặp tình nhân thực sự. Nhìn họ nom cũng khá đẹp đôi, họ bá vai nhau rồi nói về những thứ mà chỉ có họ mới hiểu được nhau nghĩ gì, những câu đùa hài hước mà khiến họ cười rộn rã khắp cả đoạn đường. Thoạt nhìn qua thì người đi đường thấy đây chính là một cặp đôi cực kì hạnh phúc với nhau nhưng khi họ nhìn xa hơn một chút có hai con người thập thò đi theo, vô thức họ ngoái đầu nhìn theo và rồi suy nghĩ có chút thay đổi...
"Hóa ra... chính là ngoại tình à, sao trông vui vẻ quá thế, chúng nó không biết mình đang bị theo dõi à? Bắt gian tại trận nhìn cũng thú vị quá nhỉ... Đây không phải hậu quả của việc cưới nhau quá sớm chứ?"
____________________
Toy đã quay lại gòi lè hjhj, và sang uho neblt nào các cục nợ ưi! Nếu đã đọc neblt ở đây rồi thì bỏ qua cho cái sự lặp lại phần đầu nhé, chap 1 là diễn biến khác ó. Tui đăng song song hai fic này hum nay nhé:333
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...