Dành cho mấy bé bi vã pỏn BenWaka mà chưa có đồ để hít nhé=))
Nhân tiện thì Cá mập Cá con có khoảng 3-4 phần gì đó tương ứng với 3-4 câu hỏi tuỳ tâm trạng anh nhưng chưa biết bao giờ lên sóng phần tiếp.Ước gì đề thi là viết pỏn OTP hoặc viết về bồ chắc a 10₫.
Một lần nữa, chúng ta tiếp tục với câu hỏi tại sao. Nhưng lần này không còn là của Touman nữa mà mở rộng ra là tất cả những người biết đến Shinichirou Sano. Hôm nay chúng ta sẽ đi theo chiều hướng khác nhé, là một bài phỏng vấn nho nhỏ với lời dẫn là từ câu trả lời của Shinichirou.
...
Mc: rồi, giờ chúng ta đến với câu hỏi đầu tiên của bài phỏng vấn ngày hôm nay nhé.
Shin: Ok, cứ hỏi đi. Tôi sẽ khai báo thành thật để nhận được sự khoan hồng!
Takeomi: bị lên đồn đâu mà khai báo với khoan hồng?
Shin: Nhầm xí sao không?
Takeomi: đứa khác thì tao đập rồi nhưng mày là vợ tao nên mọi tội lỗi đều được thứ tha.
Mc: nào nào. Nghe câu hỏi đầu tiên này. Bằng cách thần kì nào mà anh lại thuần hoá 'bạch báo' Wakasa thành mèo con được và hoà giải chiến tranh giữa anh ta và 'xích bích'?
Shin: một câu chuyện dài đấy... chuyện là... * hồi tưởng *
Ngày hôm ấy là một ngày trời khá âm u lại se se lạnh nhưng lại không có mưa, năm bọn họ mới 16-17 tuổi. Takeomi lên kế hoạch để đưa bồ 'lên giường' nên đã mua thuốc kichduc về tẩm vào mấy củ khoai lang để dụ Shinichirou ăn. Một kế hoạch được tính toán kĩ càng và tưởng chừng như hoàn hảo, chỉ đợi thuốc có hiệu lực để gạo nấu thành cơm.
Takeomi sang đưa Shinichirou đi dạo, hắn đưa cho anh túi khoai nhưng anh lại cho vào lòng ủ ấm chứ không ăn. Hắn dụ anh ăn thì anh một mực từ chối rồi nói là để dành. Cả hai cùng nắm tay nhau đi qua mấy con đường tấp nập, Takeomi với âm mưu nham hiểm đã dụ Shinichirou đi vào con đường vắng vẻ. Tất nhiên là anh cũng đi theo, nói chứ Mikey và Izana dễ dụ là giống Shinichirou cả, tại Shinichirou tất.
Rẽ vào trong ngõ vắng, bọn họ định đi ra đường cái bằng lối này ai ngờ lại chạm mặt phải hai băng nhóm chuẩn bị ẩu đả với nhau. Vốn dĩ Takeomi không thích vướng phải rắc rối không đâu vì chỉ nhìn sơ qua cũng biết đó là Loa Ngu Na Lục với sự dẫn đầu của 'xích bích' Keizou Arashi đang chuẩn bị chiến nhau với Đại tướng 'bạch báo' Wakasa Imaushi cùng Hoàng Đạo Liên Hợp.
Đấy là hắn thôi còn người yêu hắn thì đi ngược lại với tất cả. Tấm lòng trượng nghĩa không cho Shinichirou đứng nhìn những bạn đồng trang lứa bất hoà, đánh nhau. Anh bèn đến gần khuyên can.
Shin: các bạn đừng đánh nhau nữa, đánh nhau là hư đấy! - anh đứng giữa khoảng trống nhỏ giữa hai bang, nơi mà như phát ra tia lửa điện cháy hừng hực.
Benkei: không phải việc nhà mày! Biến! - gã lớn tiếng với chất giọng ầm ầm.
Wakasa: im đi 'xích bích'! Chói tai quá đấy! - cậu nói với chất giọng cợt nhả.
Benkei: mày ngoan ngoãn nằm dưới thân tao thì có thể tao sẽ tha cho mày đấy, 'bạch báo'!
Wakasa: nằm mơ đi. Tao không ngủ cũng không thích quan hệ hay yêu đương gì với mày! Mà có thì cũng là mày phải nằm dưới thân tao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...