❤️

1.6K 192 41
                                    

"Tại sao tự dưng lại bơ Mikey???"

Đây không phải là câu hỏi của Touman nữa mà chỉ là câu hỏi của mỗi mình Mikey mà thôi. Mấy hôm nay không chỉ có Draken mà tất cả mọi người đều tránh mặt cậu vả lại còn không thèm đưa cậu đi chơi hay mua bánh cho cậu. Chính là hoàn toàn bỏ bơ đi Tổng trưởng chibi đáng yêu này. Đến họp bang cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng để chuồn. Nếu thường ngày thì không sao nhưng hôm nay là ngày đặc biệt. Lẽ nào họ lại không thèm quan tâm đến Mikey.

Sáng sớm hôm nay lúc Mikey thức giấc đã được Emma làm cho một bữa sáng đặc biệt, đến ông nội cũng vui vẻ mà gửi đến cậu nhiều lời chúc thật đẹp. Shinichirou hôm nay đặc biệt tặng cho Mikey một phong bì nho nhỏ.

Shin: Manjirou, sinh nhật vui vẻ nhé – anh âu yếm xoa đầu Mikey.

Mikey: vẫn như mọi năm à Shin? – cậu không để ý nhiều mà đút nó vào trong túi quần.

Shin: thì anh chỉ như vậy thôi, Takeomi có gửi thêm một chút làm quà cho em, cậu ta nói hãy mua những gì em thích.

Mikey: gửi lời cảm ơn cho em, em đi học đây, bái bai! – cậu vẫy tay tạm biệt anh trai mình rồi chạy đi để lại mình anh ở đó.

Năm nào cũng thế, Shin chẳng biêt tặng cho cậu cái gì ngoài tiền để cậu tự mua thứ cậu thích. Nhớ năm đó anh mua cho cậu một món quà đến bây giờ mà Mikey vẫn chưa có dịp dùng đến. Từ đó Shinichirou cũng dừng tặng quà cho Mikey, Akashi cũng khuyên Shin nên như thế bởi vì anh hiểu người yêu anh chả biết chọn quà cáp gì cả.

Hôm nay với Mikey thật khác. Không phải vì hôm nay là sinh nhật cậu mà là Draken hôm nay chưa thấy mặt đâu. Con đường đến trường vẫn ồn ào như vậy. Một ngày nắng đẹp nhưng không hề gắt gao. Trên tay Mikey là chiếc Taiyaki làm điểm tâm sáng. Từ xa Takemichi cùng Chifuyu chạy lại đưa cho cậu một hộp quà rồi cùng nhau đến trường. Giữa đường đi mọi người lần lượt đến đưa cho cậu quà rồi lại mất hút.

Với Mikey thì không thấy Draken là một điều khá nghiêm trọng, không có người đó cậu buồn chán chết mất. Dù có nhiều bạn bè nhưng cũng chẳng ai bằng được Draken. Thế nên cậu đã giành cả một tiết học buổi sáng để tìm Draken mà cũng không thấy chút tăm tích nào. Hỏi ai cũng chỉ nhận lại được câu "không biết". Điều này không làm Mikey bực tức mà nó làm cho Mikey thấy buồn nhiều hơn, chưa bao giờ cậu không được gặp Draken lâu đến vậy.

Mikey: Mitsuya... Kenchin hết thương tao rồi phải không? – cậu uể oải nằm cạnh chỗ Mitsuya đang may áo.

Mitsuya: sao thế, Draken không mua bánh cho mày à? Hay nó không cho mày đi chơi à? – anh đang chăm chú may cho Mikey cái áo mới làm quà sinh nhật.

Mikey: đều không phải... - Mikey lân la đến bám dính trên người Mitsuya.

Mitsuya: không phải thế thì sao?

Mikey: mấy ngày hôm nay Kenchin đều tránh mặt tao, có gặp cũng chỉ chào rồi đi ngay... đã vậy cả ngày hôm nay rồi tao chưa gặp được Kenchin, hôm nay là sinh nhật tao mà nó lại mất tăm...

Baji: hay là...

Mikey: là?

Baji: Draken nó có người yêu rồi chăng, nó bận đi với bạn gái nó nên mới không quan tâm đến mày nữa. - giọng Baji có chút khiêu khích nhưng đó không phải là điều Mikey để tâm.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ