93 ❤️
...
"Phạm Thiên loạn rồi! Chính là loạn rồi! Không thể nào có thể loạn hơn được nữa! Một lũ cuồng người yêu!" - kẻ nắm giữ tài chính của băng đảng khét tiếng nhất, nơi tập hợp của những bất lương đứng đầu Nhật Bản cho hay.
Nhìn xem hôm nay ở căn cứ loạn đến mức nào, trông thật chướng mắt. Từng người từng người làm ra cái vẻ đáng ghét biết bao, người của mình thì yêu thật đấy nhưng không có nghĩa là thái quá như này.
Nhìn xem, Ran Haitani đang ôm ấp đứa em trai ruột mình. Gã chính là một thằng cuồng em trai, gã trân quý em đến mức yêu em luôn. Chính là thứ tình cảm đôi lứa chứ không chỉ dừng ở tình cảm anh em trong nhà. Điều ấy ai cũng thấy rõ mồn một nhưng sao gã cứ né tránh, giấu giếm. Cũng chẳng rõ có phải là do Rindou Haitani không cho gã nói ra.
"RinRin của anh thật dễ thương quá, hệt như con bạch tuộc nhỏ đanh đá vậy! Tâm can của Ran ơi sao em lại yêu kiều thế, anh sẽ bắn nát sọ thằng nào nói yêu em mất!" - gã vừa thủ thỉ vừa sờ mó khắp nơi trên người em trai mình làm thằng bé mặt đỏ bừng bừng nhưng lại bất lực không thể làm gì được.
"Anh nên tự bắn chết bản thân mình trước và tiêu diệt cái miệng dẻo hoạt này đi!" - em đánh vào bàn tay đang định luồn vào bên trong chiếc sơ mi mỏng manh của em.
Gã không nói gì, gã chỉ biết cười thôi. Gã ghé đầu vào hõm cổ em hít một hơi dài, mùi hương quen thuộc mà hắn ưa thích nhất đời này. Bờ môi gã áp vào gáy em mang lại cảm giác vừa nhột vừa kích thích. Em tựa đầu vào vai gã rồi nhìn gã với vẻ chán ghét nhưng đôi mắt rung rinh rực lửa tình đã phản bội em. Nó khiến em trông thật dễ thương.
Tiếp, lại một góc nào đó, con chó điên dại và trung thành bậc nhất đang cắm mặt vào cái điện thoại. Hơn một tuần rồi nó phải làm việc và bị Mikey - người nó kính trọng bắt không được về nhà vì tính chất công việc. Và thế là nó đã không được gặp chồng yêu của nó những chừng ấy thời gian.
Người ta nói nó là một thằng bện hơi chồng chẳng sai nên một ngày không biết nó videocall cho chồng nó mấy lần. Cũng không rõ nó nhớ thật hay do nó thiếu thao nữa. Nhưng dù sao thì Mikey cũng ác ý, dù hai vợ chồng nó luôn đi chung với nhau nhưng cậu vẫn nhất quyết tách hai người ra. Đôi lúc nó cũng tị nạnh với anh em Haitani vì chúng chẳng bao giờ phải xa nhau cả.
"Mikey thật bất công! Mikey không cho em về với Muto mặc kệ em nhớ Muto nhiều lắm! Thế nhưng em cũng không dám nói với Ngài ấy đâu... Hay Muto xin Mikey cho em về hoặc đến đây đi mà... Nha nha?" - nó dùng vẻ mặt đáng thương xin xỏ chồng nó.
"Càng ngày em càng hư đấy Haruchiyo, lệnh Vua mà dám bàn tán à. Mà em giỏi thật đấy, việc mình không dám làm lại đẩy cho tôi!" - gã nói mang ý trách móc nhưng vẫn nở nụ cười tươi trên môi.
"Ưm... Hừm... Ông xã..." - nó cố nói nhỏ để không ai nghe thấy nhưng tất cả đều được thu vào trong micro.
"Không đúng, gọi sai rồi, tôi không đến đó với em đâu!"
"Ở đây có chút không tiện lắm, hay là..."
"Ồ, vậy đợi bao giờ xong vụ này chúng ta hãng gặp nhau nhé bé cưng. Tạm biệt em!" - gã vờ chào rồi cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...