Chương 24: Rời đi × hồ hùng × Gon

209 35 0
                                    

Ôn Linh cảm giác thân thể ở vào hưng phấn giữa.

Nàng phát hiện kỳ thật loại sự tình này cũng không có trong tưởng tượng khó chịu, trên thực tế nàng vẫn là cảm thấy rất thoải mái.

Cho nên hai người đều thực phóng túng.

Cuối cùng cùng nhau dần dần trở nên mỏi mệt ngủ.

Một đêm vô mộng.

Ôn Linh cảm thấy trước mặt có ánh sáng, nàng mở to mắt thấy được liền ở trước mắt ngủ say nam nhân.

Nam nhân cánh tay bị nàng gối lên dưới thân, làm nàng cả người đều là nằm ở hắn trong lòng ngực.

Nàng màu da so với hắn trắng nõn, bởi vậy có thể đem hai người thực tốt phân chia ra.

Nàng cảm thấy cánh tay cùng ngực thượng truyền đến rắn chắc cảm giác.

Nàng hồi tưởng khởi đêm qua nam nhân có chút trúc trắc biểu hiện.

Nàng không tự giác để sát vào đối phương, năm ngón tay xẹt qua hắn mặt bộ mỗi một chỗ, cuối cùng nhẹ nhàng ở hắn đôi mắt thượng hôn môi.

Chrollo ngủ thời điểm có một loại bình thản vô hại biểu hiện giả dối, nàng đột nhiên phát hiện chính mình vẫn là lần đầu tiên nhìn đến hắn ngủ bộ dáng.

Trước kia ở Meteor City thời điểm đối phương ngủ đến so nàng muộn, thông thường chờ đến nàng tỉnh lại thời điểm Chrollo đã là tỉnh.

Hiện tại cũng đồng dạng như thế, so sánh Ôn Linh thích ngủ, đối phương càng thích tiểu tức. Ngẫu nhiên nhắm mắt ngưng thần, chỉ cần Ôn Linh vừa động hắn liền sẽ mở to mắt.

Cho nên ở hắn đôi mắt phía dưới có một tầng nhàn nhạt màu đen.

Nhưng mà hiện tại, nam nhân ngủ đến an ổn, tựa hồ không có muốn tỉnh lại xu thế.

Nhìn không tới hắn màu đen hai mắt Ôn Linh có chút tiếc nuối, bởi vì này đôi mắt, nàng chỉ sợ có một đoạn thời gian không thấy được.

Khả năng hơi chút sẽ có một ít tưởng niệm đâu.

Ôn Linh ngồi dậy, trên người trống vắng một mảnh, nhiên Chrollo không có quên cấp hai người đắp lên chăn, cho nên Ôn Linh cảm thấy thực ấm áp.

Nhưng là giờ phút này thân mình bại lộ ở không khí bên trong, mặc dù trong nhà mở ra máy sưởi nàng cũng cảm thấy một chút lạnh lẽo.

Nàng đứng lên kéo qua một bên nam nhân áo khoác khoác ở trên người, nâng chạy bộ đến mép giường, kéo ra bức màn.

Đập vào mắt bên ngoài một mảnh bạch mang, nàng kinh ngạc phát hiện, lại là tuyết rơi. Tựa hồ bởi vì hạ rất lớn, cho nên trên đường lại là không có người đi đường.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ