Ở trong rừng rậm đãi xong rồi cuối cùng mấy ngày, Ôn Linh theo Illumi đi tới tập hợp địa điểm.
Bọn họ là trước hết đến, tiếp theo là Hisoka, lại sau lại chính là các loại hoàn thành thí sinh.
Killua gần nhất liền nhào hướng Ôn Linh, tiếp theo tầm mắt liền nhìn về phía bốn phía.
Đương nhiên Ôn Linh cũng phát hiện Gon bọn họ còn không có tới.
Nàng theo bản năng nhìn về phía Hisoka, đổi lấy chính là đối phương một cái hôn gió.
Đại khái là không có việc gì.
Illumi không biết khi nào đã yên lặng đứng ở một bên, Killua ở thời điểm hắn đều sẽ không nói.
Gon ba người như cũ là ở cuối cùng thời gian đến, Ôn Linh tự nhiên phát hiện Gon trên người nhiều ra miệng vết thương.
Hơn nữa nam hài trước hết nhìn về phía không phải Ôn Linh, mà là Hisoka.
Thiếu nữ ở nam hài tới gần thời điểm vỗ lên hắn đầu, cảm nhận được ấm áp truyền đến, hắn hướng Ôn Linh cười cười, chỉ là mang theo chút miễn cưỡng.
Lại lần nữa ngồi trên phi thuyền, Leorio cùng Kurapika đối Gon trợ giúp tỏ vẻ cảm tạ, Ôn Linh nghe nói Gon hỗ trợ sự, cũng tiếp nhận rồi hai người đối nàng trịnh trọng xin lỗi.
Thiếu nữ cẩn thận kiểm tra rồi Gon trên người miệng vết thương, tuy rằng hắn khôi phục năng lực rất mạnh, nhưng nàng như cũ phát hiện rất nhiều bị rắn cắn quá dấu vết.
Nàng có chút đau lòng.
Năm ngón tay xẹt qua trên mặt hắn vết thương, Ôn Linh mở miệng.
“Có thể nói, cùng ta nói nói mấy ngày nay ngươi đã xảy ra cái gì?”
Hài tử quay đầu nhìn khoang thuyền ngoại phong cảnh, hơi hơi cúi đầu.
“Ta ở Hisoka lộ ra sơ hở cướp lấy hắn bảng số.....”
Gon cùng Ôn Linh giảng thuật hắn đoạt Hisoka bảng số quá trình.
Nàng nhìn đến hài tử nắm chặt song quyền, nước mắt rơi xuống xuống dưới.
“Ta đối vô pháp phản kích chính mình cảm thấy không cam lòng.”
Ôn Linh thở dài, kỳ thật đôi khi hắn cũng là cố chấp đáng sợ.
“Gon , những lời này ta trước kia đối Killua cũng nói qua.” Nàng đem Gon đầu ôm tiến trong lòng ngực, nhẹ nhàng vuốt hắn cái gáy “Biết chính mình nhỏ yếu cũng không phải chuyện xấu, như vậy ngươi mới có thể nghĩ đến đi biến cường, sau đó một ngày nào đó, ngươi có thể làm được.”
Nàng buông ra hài tử, người sau giơ tay lau đi trên mặt nước mắt.
“Hơn nữa không có phát hiện chính mình cũng là con mồi điểm này, là chính ngươi muốn gánh vác hậu quả, điểm này nhớ kỹ đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...