Chương 39: Con nhện × tập hợp × điện thoại

88 16 0
                                    


Tám tháng 31 hào.

Con nhện ở Yorknew tập hợp.

Song hắc nam nhân cùng Shalnark trước hết trình diện, hắn ngồi ở phế tích chỗ cao, trong tay cầm một quyển sách nhìn.

Đoàn viên bắt đầu tập hợp, mà hắn vẫn luôn nhìn quyển sách trên tay chưa bao giờ mở miệng, mặt khác tới trước đoàn viên cũng không có đi quấy rầy hắn, từng người ôn chuyện.

Sau đó buổi tối thời điểm, Feitan cùng Machi tổ tới.

“Linh đâu?”

Feitan khoảng thời gian trước đích xác từ Shalnark nơi đó được đến tin tức nói bọn họ hẳn là ở bên nhau, mà ở tìm kiếm một vòng không có kết quả lúc sau, hắn kim sắc hẹp dài con ngươi nhìn thẳng song hắc nam nhân.

Mà nam nhân cúi đầu đọc sách, phảng phất giống như không có nghe được hắn thanh âm.

Bên cạnh ngọn nến hơi lượng, chỉ chiếu sáng hắn thân mình mà thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình.

“Feitan, ta tới thuyết minh đi, cùng ta tới có thể chứ?” Shalnark ngăn cản muốn tiến lên Feitan, nửa đối phương rời đi.

Mà cùng nhau cùng đi ra ngoài còn có Machi cùng Paku.

Người khác cũng không có đi theo, mà xuống ý thức nhìn về phía ngồi ở chỗ cao nam nhân, hắn bàn tay lật qua trang sách, chậm rãi nhẹ nhàng nâng khởi phóng tới bên môi, hôn môi thượng tay trái nhẫn.....

Sau đó Hisoka cuối cùng một cái tới, song hắc nam nhân hạ đạt mệnh lệnh, cướp lấy đấu giá hội toàn bộ vật phẩm, giết sạch nơi đó mọi người.

Đại khái là nghe nói Ôn Linh thiếu chút nữa liền giết chuyện của hắn, Feitan cùng Machi ăn ý không có hỏi lại Chrollo , mà là đưa ra muốn phân trước đây hành động tổ bên trong.

Chín tháng nhất hào vãn thời điểm.

Động thủ.

·

Ngày kế.

Ôn Linh di động khai cơ.

Mà cơ hồ là ở nàng khởi động máy không lâu, một chiếc điện thoại liền đánh tiến vào.

Thiếu nữ nhìn chằm chằm màn hình di động sau một lúc lâu, tiếp nổi lên điện thoại.

“Uy?”

“....” Mà bên kia tựa hồ sửng sốt vài giây, tiếp theo một cái tức muốn hộc máu thanh âm liền truyền tới.

“Ngươi rốt cuộc tiếp điện thoại a!!!”

Là Killua .

Từ khẩu khí nhìn dáng vẻ này đoạn bọn họ không thiếu cho nàng gọi điện thoại.

“Ngươi không biết chúng ta có bao nhiêu lo lắng sao?!”

“Sao sao, Killua đừng nóng giận, tỷ tỷ cũng tiếp điện thoại không phải sao?”

Gon tựa hồ ở một bên khuyên, kết quả bên kia một trận cãi nhau, chờ ầm ĩ thối lui một ít, Gon thanh âm lại lần nữa truyền đến.

“Tỷ tỷ, trong khoảng thời gian này là xảy ra chuyện gì sao?”

“Đích xác có một ít việc, hiện tại không có việc gì.” Ôn Linh nói như vậy nói, mà hai chỉ cũng không như thế nào truy vấn.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ