Chương 32: Di động × chuông gió × kẹo

117 17 0
                                    

Nam nhân đen nhánh, thiếu nữ đỏ tươi.

Tựa như đã từng cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau.

Nam nhân nắm tay nàng hành tẩu ở trên đường phố, tựa như trước kia giống nhau cẩn thận tỉ mỉ.

Kỳ thật ở hôm nay nhìn đến Chrollo thời điểm Ôn Linh liền minh bạch một sự kiện, nàng tựa hồ cũng không có hoàn toàn buông đối phương.

Hoặc là nói đối phương ở nàng muốn buông hắn thời điểm lại bị kéo lại.

Hơn nữa tựa hồ chiếm cứ một cái không nhỏ vị trí.

Loại cảm giác này nói như thế nào đâu.... Đảo cũng coi như không thượng chán ghét, cũng không bài xích.

Hai người tìm địa phương ăn vài thứ, lúc sau nam nhân tự nhiên mà vậy dò hỏi nàng muốn đi nơi nào.

Ôn Linh không có trả lời ngẩng đầu nhìn nam nhân không có lập tức đáp lời.

Kỳ thật muốn đi đâu nàng đã sớm quyết định, nàng chỉ là nghĩ đến nếu là Chrollo tại bên người nói nàng khả năng liền đi không được Kukuroo sơn, bởi vì nàng không nghĩ làm Chrollo cùng Gon bọn họ gặp mặt.

Chính là muốn thông tri Gon bọn họ nói, nàng cũng không có điện thoại, cũng không có Zoldyck gia số điện thoại.

Bất quá không liên hệ không được.

Y theo Gon tính cách, nếu là nàng không có liên hệ bọn họ có hay không tuân thủ ước định đi tìm bọn họ nói hắn nhất định sẽ lo lắng.

Lúc sau sẽ làm cái gì còn không biết.

Ôn Linh cảm thấy chính mình cổ ngưỡng có chút toan, nàng cúi đầu xoay người, phát hiện nàng xác không biết chính mình hiện tại hẳn là làm thế nào mới tốt.

Mà nam nhân ngồi xổm xuống, vòng qua nàng đưa lưng về phía hắn thân mình.

Hắn đầu dựa vào thiếu nữ vòng eo, Ôn Linh cảm thấy từ nhỏ bụng địa phương truyền đến ấm áp.

Nàng ánh mắt chuyển hướng nam nhân mặt, lúc này đây là cúi đầu.

“Mua cái di động đi.” Nàng nói như vậy nói, Zoldyck gia như vậy nổi danh, được đến bọn họ số điện thoại không khó.

Hai người đi vào di động cửa hàng, mà trên thực tế Ôn Linh đối với lựa chọn cái dạng gì di động cũng thực mê võng, đối hiện tại nàng tới nói di động bất quá thông tin công cụ, trên thực tế cũng chỉ muốn trò chuyện công năng là được.

Cho nên cuối cùng kiểu dáng là Chrollo giúp nàng tuyển, tiểu xảo tinh xảo màu trắng, thực thích hợp tùy thân mang.

Nàng cúi đầu nhìn di động ở trong tay thưởng thức, cho dù vừa mới mua được nàng cũng có cái thứ nhất chứa đựng dãy số.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ