Chương 44: Cùng tồn tại × nôi × chung nào

144 19 0
                                    


Ta biết ngươi yêu ta, kỳ thật ta cũng ái ngươi.

——————————————————

Ôn Linh ghé vào mềm mại trên giường, trên người màu đen áo gió đã thay cho, vừa mới tắm xong thiếu nữ ăn mặc rộng thùng thình áo tắm dài, tựa hồ quá lớn cho nên lộ ra trước ngực một chút da thịt.

Tóc tự tẩy quá còn không có thổi qua, có chút ướt lộc cộc đáp trên vai, bọt nước rơi xuống trên giường, thực mau bị hấp thu biến mất không thấy.

Một bên phòng tắm tiếng nước vang, giằng co một đoạn thời gian sau dừng lại.

Môn bị mở ra đồng thời nam nhân đi ra, giống nhau áo tắm dài, lại là cực kỳ phục tùng ở trên người hắn.

Ôn Linh đối diện hắn nâng má, nhìn hắn mặt, chuẩn xác mà nói là hắn đôi mắt.

Nam nhân xoa tóc, động tác chậm dần, tiếp theo buông khăn lông lấy ra máy sấy.

Thiếu nữ trở mình, đem đầu dựa vào ngồi xuống trên giường nam nhân trên đùi, máy sấy chốt mở mở ra, hắn giúp nàng thổi tóc.

“Không thương tâm sao?”

Ngươi biết Paku sẽ như thế nào làm đi?

Biết nàng lựa chọn tử vong sự tình.

Thiếu nữ tay hướng về phía trước, đụng phải nam nhân gương mặt.

Mà nam nhân không đáp, trên tay động tác chưa đình. Thực mau máy sấy phong dời đi, hắn làm khô chính mình đầu tóc.

Ôn Linh buông xuống tay, nàng trở mình muốn rời đi, nhưng mà nam nhân cánh tay bắt được Ôn Linh bả vai, tiếp theo “Cùm cụp ——” một tiếng, có cái gì rơi xuống đất. Máy sấy thanh âm biến mất không thấy, trong nháy mắt phòng trở nên có chút yên tĩnh lên.

Nam nhân ôm quá nàng hai chân, đem nàng bình đặt ở ở trên giường, sau đó tắt đèn.

Trong nháy mắt hắc ám, nhưng ngoài cửa sổ chiếu xạ tiến vào ánh sáng tuy rằng tối tăm lại như cũ làm người có thể thấy rõ trong phòng đồ vật.

“Linh... Trong bóng đêm càng có thể biết được ta đang làm cái gì sao?” Chrollo tới gần nàng mặt, thân mật hỏi.

Tiếp theo nàng liền cảm thấy hai mắt bị che lại, cái này trước mắt trừ bỏ hắc ám liền không hề có cái gì.

Chrollo bàn tay cực đại, một con liền hoàn toàn bao trùm ở nàng hai mắt.

Hắn một cái tay khác nâng nàng phía sau lưng, có ấm áp hơi thở phun ở gương mặt bên, hôn môi nàng.

Ôn Linh duỗi tay vòng lấy hắn đầu, tùy ý nam nhân hôn môi theo cổ xuống phía dưới.

Sao, vấn đề liền ngày mai hỏi lại đi.

........

Ôn Linh cảm thấy chính mình ngủ rất dài một cái giác, chỉ là thân thể bị bỏ thêm vào thực mãn, làm người cảm giác thực thoải mái.

Trợn mắt nháy mắt liền thấy được nam nhân khuôn mặt, chung quanh ấm áp mà mang theo một chút hơi ẩm, nàng đầu tới gần đối phương, lại chỉ có thể vùi vào cổ hắn gian.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ