Chương 10: Ấm áp × chủ thất × giao dịch

472 69 0
                                    

Ôn Linh khó được nằm mơ.

Nàng mơ thấy chứa đầy hài cốt đen nhánh sơn động.

Nàng không biết chính mình ở nơi đó ngây người bao lâu, chỉ là biết lúc ấy chính mình đối hoàn cảnh nơi đây đã hoàn toàn thói quen.

Trong bóng đêm nàng có thể hành tẩu như thường, thậm chí sinh tồn.

Sau đó nàng thấy được quang, có người đối nàng vươn tay.

[ ấm áp ]

Thật lâu trước kia, có một người nam nhân như vậy kêu nàng.

Hắn nói ôn là ấm áp ý tứ, cho nên như vậy kêu nàng.

Nhưng ôn chỉ là nàng họ mà thôi, nàng cũng không cảm thấy cái này tự có thể thể hiện cái gì, tỷ như nàng tính cách.

Hơn nữa.

Cười đến ấm áp người, kỳ thật là hắn.

Ôn Linh muốn mở to mắt, lại truyền đến một trận đau đớn.

Trước mặt một mảnh hắc ám, nàng có thể cảm thấy bên cạnh truyền đến độ ấm.

Bừng tỉnh nhớ tới nàng hai con mắt đều đã nhìn không thấy, nàng nâng lên tay, chạm được một cái tràn ngập hồ tra cằm. Dừng một chút lúc sau, nàng rút về tay.

"Ging, ngươi nên cạo râu."

Nàng cảm thấy nam nhân gãi gãi đầu, tựa hồ có chút ngượng ngùng, tiếp theo nàng nghe được đối phương thanh âm "Đế Ti Đặc, đôi mắt là chuyện như thế nào?"

Nàng biết Ging chỉ chính là mắt trái của nàng.

"Bởi vì một con mắt quá phiền toái, cho nên ta chính mình động thủ làm cho."

Trong nháy mắt cảm thấy nam tử hô hấp trọng chút, hắn tựa hồ thực tức giận bộ dáng, nhưng thực mau hắn bình tĩnh xuống dưới.

Nàng phát hiện Ging cùng nam nhân kia rất giống, nàng không tự giác giơ lên khóe miệng, cuối cùng bật cười.

"Ngươi còn cười?" Ging tựa hồ có chút bực bộ dáng.

"Chỉ là cảm thấy, Ging cùng ta dưỡng phụ rất giống đâu, hắn ở ta thương tổn chính mình thời điểm cũng là cái dạng này." Nam nhân kia, ở kéo nàng ra hắc ám lúc sau dùng cả đời thời gian làm nàng có thể giống người thường giống nhau sinh hoạt.

"Kia... Hắn hiện tại đâu?"

"Đã chết nga, vì ta." Ôn Linh giấu đi khóe miệng tươi cười "Nhưng là, ta không thích đâu."

"Vì cái gì?"

"Bởi vì lúc ấy sống sót cũng không phải ta ý chí của mình, cho nên hơi chút có điểm chán ghét đâu." Ôn Linh đáp xong, đột nhiên phát hiện những lời này đều không phải là Ging hỏi.

Nàng đem đầu chuyển hướng thanh âm nơi phát ra, cho dù nàng nhìn không thấy. Nghĩ nghĩ nàng vẫn là quay đầu lại, chuyển hướng về phía Ging.

"Ging, ngươi có tìm được cơ quan sao?"

"Ân" Ging ứng thanh, tiếp theo chính là ôm Ôn Linh đứng dậy, về phía trước đi rồi vài bước.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ