Chương 5: Chuẩn bị × cổ mộ × thư tịch

447 87 2
                                    

Nam tử oa oa mặt rất đẹp, nhưng là hắn có một cái cùng oa oa mặt hơi không hợp cường tráng dáng người, so với Ging đều là cao hơn vài phân. Ngắn tay quần áo lộ ra hắn rắn chắc cánh tay, lúc này hắn chính vươn tay, ngồi xổm xuống thân mình cùng Ôn Linh nhìn thẳng.

Ôn Linh cảm thấy đối phương đôi mắt nhan sắc thực mỹ, cho dù hắn bên trong ý cười chỉ có ba phần là thật sự.

Shalnark

Có một loại ngoài ý liệu nhưng lại không cho người kinh ngạc cảm giác đâu, hắn lại ở chỗ này nói cách khác, Kuroro cũng tới đi?

"Ngươi hảo" Ôn Linh bàn tay chạm qua Shalnark "Đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp."

Đối phương sửng sốt, không nghĩ tới Ôn Linh câu đầu tiên lời nói sẽ là như thế này, nhưng là cũng chỉ là một cái chớp mắt, hắn liền cong lên đôi mắt "Cảm ơn, vẫn là lần đầu tiên có nhân xưng tán ta đôi mắt đâu."

Tiếp theo hắn liền đứng lên, cùng Ging hàn huyên lên.

"Xin lỗi, tuy rằng đã mau chóng chạy tới, nhưng là đoàn trưởng còn muốn một tuần mới có thể đến, chúng ta bên này vì có thể thuận lợi đi vào di tích cũng sẽ có bốn năm người tả hữu cùng nhau tới, cho nên khả năng muốn hơi chờ một đoạn thời gian."

Ging gật gật đầu, tỏ vẻ không có quan hệ hắn có thể đi trước di tích địa phương đi dạo nhìn xem có hay không những người khác tới thuận tiện trước dò xét một lần.

Bất quá vấn đề là Ôn Linh, nói nơi này là khoảng cách di tích gần nhất thành trấn nhưng kỳ thật vẫn là có một đoạn không nhỏ khoảng cách, mà Ging một khi đi liền không khả năng lại đã trở lại, hơn nữa liền di tích bên kia không thế nào tốt hoàn cảnh....

"Kỳ thật Ging có thể đem Đế Ti Đặc giao cho ta chiếu cố, đến lúc đó chờ đoàn trưởng bọn họ đều tới, chúng ta cùng nhau lại đây." Shalnark như vậy kiến nghị nói.

"Không được!" Ging cơ hồ là ở trước tiên phủ định rớt, tuy rằng chỉ ở chung quá một lần, nhưng là đối phương là thế nào người hắn kỳ thật là rất rõ ràng.

Shalnark đảo không buồn rầu, ngược lại là nhìn về phía Ôn Linh. "Kia Đế Ti Đặc thấy thế nào?"

"Ta đi theo Ging." Ôn Linh nói, quay đầu nhìn về phía Ging "Cho ta một ngày thời gian."

Ôn Linh cảm thấy Ging quả nhiên không hiểu biết chính mình, bởi vì cho dù là di tích cái loại này hoàn cảnh, so với phố Lưu Tinh cũng là muốn tốt hơn không ít đi?

Nàng cảm thấy chính mình thích ứng tính rất mạnh, Ging hoàn toàn không cần lo lắng. Chỉ là nàng đối với di tích cũng không phải thực để bụng, cho nên đến lúc đó trừ bỏ hỗ trợ phiên dịch tiếng Trung ở ngoài liền không có chuyện gì, nàng chính mình thời gian hẳn là rất nhiều.

Liền sợ đến lúc đó nhàm chán.

Cho nên nàng đưa ra muốn đi hiệu sách mua hai quyển sách.

"Đế Ti Đặc thích đọc sách sao?" Shalnark bồi hai người cùng nhau đi trước, kỳ thật hắn vẫn luôn đều có ở thử Ôn Linh, chỉ là Ôn Linh rất ít để ý đến hắn làm hắn có chút thất bại. Bất quá những lời này, lại là làm Ôn Linh giương mắt hắn liếc mắt một cái. Shalnark lập tức nói tiếp "Chúng ta đoàn trưởng cũng thực thích đọc sách đâu."

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ