Kỳ thật Ôn Linh vẫn luôn đều tưởng không rõ, Ging làm nàng đi Zoldyck gia nguyên nhân là cái gì.
Ging rất mạnh, hắn nói có thể trở thành thực tốt lão sư.
Trừ bỏ hắn sợ phiền toái điểm này, nhưng Ging hoàn toàn có thể đem nàng giao thác cấp những người khác.
Nhưng vì cái gì cố tình là Zoldyck?
【 đại khái là bởi vì.... Ngươi quá yếu đi. 】
Nam nhân nói những lời này thời điểm cùng nàng đối diện, làm nàng biết đối phương không phải đang nói dối.
Nàng... Quá yếu ớt sao?
Ôn Linh rũ mi mắt, giơ tay lôi kéo khẩu trang, làm hạ nửa khuôn mặt hoàn toàn biến mất, chỉ lộ ra hai con mắt. Màu đen áo gió áo khoác dựng thẳng lên, mũ choàng che đậy màu đen tóc dài, chặn nghênh diện mà đến gió cát, kể từ đó, liền nhìn không tới nàng mặt.
Nàng chỉ ở áo gió bên trong xuyên một cái màu đen bó sát người váy ngắn, một đôi màu đen giày da đến cẳng chân vị trí, chỉ có một đoạn đùi lộ ở ở ngoài, cố tình nàng làn da cập bạch, như vậy xuyên liền hiện ra một loại mãnh liệt tương phản, cho người ta một loại quái dị cảm giác.
Tịch Ba cao lớn thân mình đứng ở nàng bên cạnh, càng là thể hiện rồi thiếu nữ tinh tế.
Dưới chân có bùn đất mềm xốp mang đến xúc giác.
Ôn Linh ngẩng đầu, nhìn phía trước tràn đầy rác rưởi nơi mặt vô biểu tình, nghênh diện đánh tới hơi thở rất là quen thuộc, nhưng kỳ thật nàng thực không thích cái này hương vị.
"Chính là nơi này." Tịch Ba nói như vậy.
Ôn Linh cảm thấy chính mình bị lừa, bởi vì Tịch Ba mục tiêu là ảo ảnh lữ đoàn.
Tuy nói chỉ là số 8.
Mà được đến tin tức là, hắn hiện tại nơi vị trí là phố Lưu Tinh. Nàng không biết hiện tại phố Lưu Tinh có lữ đoàn thành viên nhân số là nhiều ít, nhưng là nàng thực tự nhiên sẽ tự hỏi, Kuroro có ở đây không nơi này.
Thiếu nữ đem đôi tay cắm ở áo gió túi tiền bên trong, nàng quanh thân cực kỳ bình đạm, nhưng thật ra Tịch Ba, toàn thân đều tản ra cường hãn khí thế, làm phố Lưu Tinh người không có dám lên trước.
"Kỳ thật ta cảm thấy, cái này ủy thác ngươi không nên tiếp." Ôn Linh nhẹ giọng nói.
"Vì cái gì?" Bởi vì thiếu nữ cực nhỏ sẽ chủ động mở miệng nói chuyện, cho nên Tịch Ba quay đầu nhìn nàng một cái.
"Ngươi đại khái không có tiếp xúc quá lữ đoàn người, bọn họ cùng bình thường phố Lưu Tinh cư dân có điểm không giống nhau. Nói như thế nào... Bọn họ rất khó đối phó." Kỳ thật Ôn Linh cảm thấy chính mình nói như vậy Tịch Ba cảm xúc sẽ không quá lớn, bởi vì khó giải quyết mục tiêu hắn nhất định cũng là tiếp xúc quá.
Kỳ thật ảo ảnh lữ đoàn đến bây giờ mới thôi nhất oanh động hoạt động đó là quật Lư tháp nhất tộc sự, mặt khác đảo cũng hiện ra không ra bọn họ có bao nhiêu cường đại, nàng đột nhiên nhớ tới, chính mình còn không có cùng Tịch Ba nói qua, nàng là phố Lưu Tinh xuất thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...