Chrollo là ở đánh cuộc.
Hắn ở đổ đối phương có thể hay không liền như vậy rời đi.
Mà đánh bạc là một loại nguy hiểm hành vi.
Thắng liền được đến hết thảy, thua liền mất đi hết thảy.
Từ đã từng đến bây giờ, hắn đánh bạc bao nhiêu lần?
Hắn cảm thấy trước ngực bàn tay rút ra, cho dù trước mắt một mảnh hắc ám, hắn cũng cảm thấy trong lòng ngực dư ôn không hề, thiếu nữ đã rời đi.
Hắn cảm thụ được gió lạnh thổi tới trên người cảm giác, thân mình sau đảo trình chữ to khuynh đảo ở sân thượng lạnh băng xi măng trên mặt đất.
Phía sau lưng lạnh đến xương, xuyên thấu qua áo ngoài đến da thịt, lại đến cốt cách.
Đem máu cũng đông lại lên.
Trước ngực miệng vết thương tựa hồ cũng không như vậy đau.
Sau đó hắn nhắm hai mắt lại.
A, hắn hiện tại vẫn luôn đều nhắm không phải sao?
Hắn suy nghĩ hắn máu còn có thể lại chảy xuôi bao lâu?
Nếu là liền như vậy chết đi, cũng là không tồi đi?
Con nhện sẽ tiếp tục bò sát, lữ đoàn cũng sẽ không tìm nàng báo thù, cho nên nàng liền tự do đi?
Không bao giờ dùng bị hắn dây dưa.
Này thực hảo không phải sao?
Hắn cảm thấy ý thức tựa hồ mơ hồ, lần đầu tiên muốn hảo hảo ngủ một giấc.
Như vậy lại là ai đến gần rồi?
Có hơi ôn ngón tay thượng đụng phải hắn cái trán, mềm nếu không có xương cảm giác là như vậy thoải mái.
Trên thực tế không phải đối phương nhiệt độ cơ thể cao, mà là hắn nhiệt độ cơ thể quá thấp.
Hắn giơ lên một chút khóe miệng, ý thức hoàn toàn mơ hồ qua đi.
Xem, ta đánh cuộc thắng không phải sao?
......
Đương Shalnark nhìn đến đầy người là huyết hai người khi, trên mặt kinh ngạc biểu tình dừng hình ảnh vài giây, tiếp theo chính là tiếp nhận nhà mình đoàn trưởng cho hắn trị liệu.
Ôn Linh chỉ là nhìn, trên người nghiễm nhiên trở thành màu đỏ lễ phục còn tròng lên trên người, đồng tử đen nhánh, liền hơi thở đều là thập phần yên lặng.
Thực mau Shalnark cấp Chrollo băng bó hảo đặt ở trên giường, tiếp theo chính là đem một ly nước ấm đưa cho Ôn Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...