Khi còn nhỏ Chrollo ái cười, sẽ cùng các đồng bạn cùng nhau chơi đùa.Lúc ấy, cái kia tươi cười cùng Killua có điểm giống nhau, tuy rằng sinh ở trong bóng tối lại là thuần túy.
Hắc đồng bên trong là đối thế giới tò mò, cho nên ở khi còn nhỏ, là Ôn Linh cấp Chrollo kể chuyện xưa, giảng bên ngoài hết thảy.
Chính là Ôn Linh cũng không phải thế giới này người, nàng đối thế giới này trên thực tế cũng không hoàn toàn hiểu biết, cho nên có vấn đề nàng cũng đáp không được.
Cho nên dần dần Chrollo rất ít hỏi lại, hắn bắt đầu xem rất nhiều rất nhiều thư.
Hài tử theo lớn lên càng ngày càng trầm ổn, cái loại này chơi vui vẻ tươi cười càng ngày càng ít thấy, hắn bắt đầu tự hỏi nhân sinh, nhận thức các loại cảm xúc, hiểu biết cảm tình, hiểu biết đau đớn, hiểu biết sợ hãi....
Từ hài đồng đến thượng không hoàn mỹ thiếu niên, lại đến thành thục nam nhân.
Hắn cũng không sợ hãi tử vong, cho dù đối mặt cũng có thể thản nhiên tiếp thu. Bọn họ cũng không phải không có mất đi quá đồng bạn, cũng không phải không có thể nghiệm quá ở kề cận cái chết cảm giác.
Tương phản tới nói, bọn họ mỗi ngày đều ở lặp lại đồng dạng sinh hoạt.
Lúc ấy Ôn Linh rất ít ra tay, cho dù có chiến đấu nàng cũng chỉ là nhìn, cho dù có đồng bạn tử vong nàng cũng sẽ không đi cứu.
Nàng sẽ xuyên một kiện rất lớn quần áo, bao bọc lấy chính mình khuôn mặt, rất ít có người nhìn đến nàng mặt.
Cho nên bởi vì nàng chọc tới phiền toái cơ hồ không có, mặc dù là có, nàng cũng sẽ ở trước tiên chính mình giải quyết, không lưu lại một chút dấu vết.
Chính là Chrollo biết đến rất rõ ràng, bởi vì Ôn Linh cơ hồ dùng nàng toàn bộ thời gian ngốc tại hắn bên người.
Cho nên trên thực tế cũng có đồng bạn đối nàng bất mãn, tỷ như Nobunaga.
Chính là mặc dù là như vậy, nàng cũng không phải hoàn toàn không động thủ.
Này chỉ đối nàng quan trọng người mà nói.
Tỷ như Chrollo .
Nàng nói nàng thích hắn.
Nàng nói nàng cũng không tưởng mất đi hắn.
Nàng nói bởi vì là hắn cho nên an tâm.
Như vậy cảm tình, giằng co rất nhiều năm.
Cắm rễ lúc sau ngươi cũng không thể hoàn toàn vứt bỏ.
Cho dù không có ký ức thân thể của ngươi cũng có thể nhớ kỹ.
Chrollo đi xuống thang lầu, hắn dưới chân chạm được mềm mại, có phong nghênh diện mà đến, còn cùng với thanh hương.
Hắn lẳng lặng cảm thụ một chút, nhận thấy được thiếu nữ liền đứng ở cách đó không xa.
Hắn đi lên trước, ngồi xổm xuống thân.
Hắn biết thiếu nữ lúc này đưa lưng về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...