Nam hài ở Ôn Linh nói xong câu đó sau sửng sốt thật lâu, tiếp theo chính là một cái thượng phác ôm lấy nàng.
Liền ở Ôn Linh cho rằng đối phương sẽ biểu đạt chính mình kích động tâm tình thời điểm lại nghe tới rồi đối phương nói.
“Tỷ tỷ, ngươi có thể nhiều nói cho ta một ít Ging sự sao?!”
Ôn Linh “.....”
Quả thực phụ khống.
Quả nhiên đứa nhỏ này trong đầu kỳ thật chỉ có Ging đi?
Nói thật kỳ thật Ôn Linh cùng Ging ngốc tại cùng nhau thời gian cũng không trường, từ cùng đi di tích đến Greed Island, nàng biết đến cũng bất quá là kim rất mạnh, về hắn thành tựu kỳ thật Ôn Linh là hoàn toàn không biết, liền tính kiếp trước biết quá cũng toàn bộ quên mất. Hơn nữa giải thích loại sự tình này, nàng cảm thấy thực phiền toái.
Cho nên nàng theo Gon mao.
“Muốn biết nói... Đi bắt trụ hắn thế nào?”
Bất quá là tiếp tục sử dụng Ging chính mình nói.
Nhưng là lại lấy được thực tốt hiệu quả.
Nghe vậy nam hài trong mắt phát ra ra khác thường sáng rọi, dùng sức gật gật đầu.
Ôn Linh cảm thấy đứa nhỏ này thật sự khá tốt lừa gạt.
Chỉ là nàng tổng cảm thấy Gon thật sự muốn tìm được Ging có chút con đường phía trước từ từ.
Bởi vì nếu là nàng đi tìm khẳng định tìm không thấy, đương nhiên đây là tính thượng nàng sợ phiền toái điểm này.
Cho nên nếu có một ngày Ging đối nàng nói “Tới bắt trụ ta đi” nói như vậy thời điểm nàng khẳng định quay đầu liền đi hơn nữa vẫy vẫy tay cùng hắn không chút do dự nói “Tái kiến”.
Bởi vì Ging sẽ không chết.
Nàng chỉ cần biết rằng điểm này là được.
Cho nên sẽ tung ta tung tăng chạy đi tìm kim, đại khái cũng liền Kate cùng cái này làm nàng có chút mềm lòng đến không được đệ đệ.
Tuy rằng nhớ rõ rất mơ hồ, nhưng là cuối cùng, hắn thật là tìm được Ging đi.
Như vậy liền hảo.
Kế tiếp thời gian Gon cùng nàng lải nhải rất nhiều, hơn nữa mang theo nàng ở rừng rậm bên trong hành tẩu, còn trảo cá cá nướng cho nàng ăn.
Lại nói tiếp này có điểm giống dã ngoại, nam hài thập phần nhiệt tình, mà so sánh đối phương Ôn Linh lại rất ít nói lời nói, càng nhiều thời giờ là nâng má nghe đối phương không ngừng nói.
Nàng phát hiện Gon thể lực thực hảo, tính dai cực cường hơn nữa phản ứng không tồi.
Tuy rằng dùng Meteor City người ánh mắt tới xem quả thực nhược bạo, bất quá hắn chính là Ging nhi tử, liền phát triển tiềm lực tới xem là rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...