Kuroro theo như lời manh mối là chỉ kim rơi xuống.Ôn Linh vẫn là có chút kinh ngạc Shalnark hiệu suất, bởi vì kim hành tung thật sự rất khó bị tìm được.
Kuroro không có mang Ôn Linh hồi nguyên lai kia gia lữ quán, mà là đi một khác gia.
Ôn Linh có chút tò mò, bởi vì đối với nguyên lai nơi nàng vẫn là thực vừa lòng, hơn nữa đó là trấn nhỏ này tốt nhất lữ quán.
Kuroro đối với nàng vấn đề không có trả lời, chỉ là ở hiện tại trụ lữ quán phòng phô cực kỳ mềm mại nệm, nháy mắt làm Ôn Linh không có vấn đề.
Có tiền chính là tùy hứng.
Tuy rằng không xác định này rốt cuộc là mua vẫn là đoạt.
Feitan, Shalnark ở tại cách vách cho nên có thể thường xuyên nhìn thấy, mà Machi giúp Hisoka văn hình xăm lúc sau tựa hồ bị đối phương cuốn lấy.
Kỳ thật Ôn Linh cảm thấy nếu là Hisoka là nghiêm túc, bọn họ hai cái ở bên nhau cũng là rất không tồi, chỉ là hiện tại Hisoka chỉ sợ chỉ là đối Machi năng lực tò mò thôi.
Mấy ngày nay Kuroro không có lại rời đi quá Ôn Linh bên người, đặc biệt là Hisoka ở đây thời điểm hắn luôn là ôm nàng.
Lại qua mấy ngày Hisoka liền rời đi, bởi vì hắn cũng phát hiện hoàn toàn không có cơ hội xuống tay, Feitan tuy rằng thoạt nhìn thực dễ chọc giận nhưng trên thực tế hắn là lữ đoàn số ít và bình tĩnh một cái, hơn nữa ngoài ý muốn vâng theo đoàn quy, cho nên cho dù hắn biểu hiện đối Tây Tác và bất mãn nhưng nhiều nhất phóng cái sát khí đều sẽ không động thủ.
Mặt khác một sự kiện chính là Ôn Linh đem nàng nhìn đến kia mồi lửa hồng tròng mắt mang theo trở về.
Liền cùng nàng đoán giống nhau, đây là quật Lư tháp tộc đôi mắt.
Kuroro dùng đặc thù chất lỏng giúp nàng đem này đôi mắt châu phong ấn lên, đặt ở trên bàn.
Một bên Shalnark còn ở phân tích Ging sẽ ở mấy cái địa phương, mà Ôn Linh cái gì đều không có nghe, nàng nói chỉ cần xác định mang nàng qua đi là được, nghe phân tích thật sự thực phiền toái.
Cho nên Ôn Linh vẫn luôn nhìn trước mặt lửa đỏ mắt.
Thẳng đến nam nhân vòng lấy nàng eo.
"Ngươi quả nhiên thích." Kuroro đem nàng bế lên phóng tới chính mình trên đùi, nói như vậy.
Ôn Linh giơ tay chạm đến đặt đồng tử trong suốt pha lê vật chứa tán đồng nói.
"Đích xác thật xinh đẹp." Hồng liền cùng máu tươi giống nhau, nhưng lại cùng máu tươi lại có điều bất đồng, là một loại thực hấp dẫn người hồng.
"Chính là xem nhiều liền không như vậy cảm thấy." Nàng quay đầu lại, nhìn về phía đều ở mắt thước Kuroro, giơ tay phủng ở hắn mặt.
"Nó đồng tử bên trong chỉ có một loại sắc thái, không thể giống ngươi giống nhau sẽ có mặt khác cảm xúc, cứng nhắc chỉ có thể làm người xem xét nhất thời." Nàng đồng tử lẳng lặng nhìn Kuroro đôi mắt, mà đối phương sau này ngưỡng chút, làm nàng trọng tâm chuyển qua trên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...