Đương Illumi làm xong một cái ủy thác trở về thời điểm, nhìn đến chính là thiếu nữ buồn bã nhìn nhà mình thí luyện chi môn, hắn cũng không cảm thấy kỳ quái liền đi lên trước đẩy cửa ra đi vào.
Tiếp theo ở hắn không đi ra hai bước lúc sau, phía sau môn liền khai.
Ước chừng khai bốn phiến, nhiên theo môn mở ra mà lộ ra thiếu nữ trên mặt, có chút nho nhỏ rối rắm, sau đó nàng đi đến...
Đến nỗi Ging, hắn ở đem nàng đưa tới nơi này lúc sau liền..... Trốn chạy.
Chỉ là ném cho nàng một trương thẻ ngân hàng nói Zoldyck gia chỉ cần có tiền gì vội đều tiếp ta còn vội liền đi trước ngươi liền tìm bọn họ cho ngươi huấn luyện đi.
Ôn Linh kỳ thật cảm thấy Ging đề nghị cũng không tồi hơn nữa Ging nói nàng nhược ánh mắt có chút trần trụi, vì thế nàng liền đồng ý.
Cho nên chính mình vì cái gì sẽ đồng ý đâu?
Ôn Linh thở dài ngẩng đầu, sau đó liền thấy được đứng ở trước mặt màu đen tóc ngắn thiếu niên, kiểu tóc cùng mười ba tuổi Kuroro rất giống, chỉ là hắn đôi mắt tuy rằng cũng là màu đen lại hoàn toàn là một mảnh tĩnh mịch, không có một chút ít ánh sáng cùng cảm xúc.
Quả nhiên vẫn là Kuroro đôi mắt càng đẹp mắt.
Ôn Linh ngẩn người, nhìn đối phương có chút nghi hoặc.
Nhìn đến thiếu nữ biểu tình Illumi đột nhiên hiểu được chỉ sợ nàng vừa mới hoàn toàn không chú ý tới hắn là ở nàng phía trước tiến vào.
"Cái kia... Ngươi là Zoldyck gia người sao?"
"Đúng vậy, ta là Illumi Zoldyck, xin hỏi ngươi là có ủy thác sao?"
Nghe được đối phương tên Ôn Linh có chút kinh ngạc, nàng nhớ rõ tam đại sắc đẹp, trong đó một cái đó là thuộc về Illumi.
Nhưng là, hắn không phải tóc dài sao?
Bất quá Ôn Linh chưa từng có nhiều dây dưa vấn đề này, nàng gật gật đầu, tiếp theo nói chính mình ý đồ đến.
Trước mặt thiếu niên trầm tư "Cái này nói, chỉ sợ phải hỏi hỏi phụ thân bọn họ ý tứ, ngươi cùng ta đến đây đi."
Illumi mang theo Ôn Linh hướng trên núi đi đến, bởi vì là Zoldyck gia đại thiếu gia duyên cớ trên đường đụng tới người đều đối hắn hành lễ.
Liên quan Ôn Linh tựa hồ cũng dính không ít quang, để cho nàng cảm thấy kinh ngạc chính là Zoldyck gia trông cửa khuyển, hình thể thật lớn cùng ma thú có liều mạng.
Lúc sau Illumi ở một tràng nhà ở trước dừng bước chân, đối diện trước người hầu phân phó thanh.
"Các ngươi chiêu đãi hảo vị khách nhân này, ta đi tìm phụ thân bọn họ."
"Là, Illumi thiếu gia."
Có người hầu đối Ôn Linh khom lưng, đem nàng tiếp vào phòng.
Thực tiêu chuẩn phòng cho khách, người hầu nhóm nhất trí khom lưng cúi đầu, liền biên độ đều là giống nhau. Tiếp theo liền có một cái mang theo mắt kính nam nhân đi lên trước "Tiểu thư ngươi hảo, ta kêu ngô đồng, có yêu cầu làm ơn tất kêu ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...