Chương 35: Ôn nhu × ngầm × sai lầm

109 20 0
                                    

Ôn Linh cùng Chrollo ở bên nhau đãi gần một tháng.

Giống như là đi Cá Voi đảo phía trước hai người ở chung phương thức giống nhau, nàng bị chiếu cố thực hảo.

Duy nhất thay đổi chính là có da thịt chi thân lúc sau càng thêm thân mật. Đối hai bên thân thể càng thêm quen thuộc, cùng với chồng lên lên dục vọng.

Ôn Linh cảm thấy thực sung sướng, liền đối phương mấy ngày nay sở làm tới xem.

Mặt khác không thể không nói chính là mấy ngày hôm trước nàng vừa mới nhận được Gon cùng Killua đánh cho nàng điện thoại, nói là hai cái tiểu gia hỏa đã chạm mặt.

Tuy nói biết Gon muốn mang xuất Killua yêu cầu một đoạn thời gian, nhưng là hoa thời gian dài như vậy nhưng thật ra không nghĩ tới, đại khái là kia phiến thí luyện chi môn làm cho bọn họ huấn luyện thật lâu đi.

Hai cái tiểu gia hỏa nói cho nàng bọn họ ở Heaven Arena huấn luyện, cũng nói chín tháng nhất hào ở Yorknew tập hợp sự.

Bọn họ cũng không có mua di động, cũng không phải dùng Zoldyck gia điện thoại đánh, mà là dùng Heaven Arena công cộng điện thoại.

Killua nhưng thật ra oán giận một trận Ôn Linh cư nhiên không có cùng đi tiếp nàng, cuối cùng ở Ôn Linh hống lần sau gặp mặt cho hắn mang đồ ngọt ước định hạ thuận đối phương mao.

Lại lần nữa nghe được hai cái tiểu gia hỏa thanh âm Ôn Linh tỏ vẻ thực vui vẻ, cho nên tiếp xong điện thoại lúc sau nàng xoa ở nam nhân cổ, nhiệt tình làm đối phương đều có trong nháy mắt kinh ngạc.

Lúc sau đi hướng địa phương đều là Chrollo an bài, đó là đã từng không có đi qua địa phương.

Ôn Linh sớm đã thay cho trên người đỏ tươi trang phục, mặc vào thiển sắc hệ váy. Nam nhân cũng ở Ôn Linh yêu cầu hạ thay trừ bỏ màu đen bên ngoài sắc hệ quần áo, hai người đứng chung một chỗ hết sức xứng đôi.

Mà ở lại lần nữa tới một chỗ thời điểm, Chrollo khó được cùng Ôn Linh tách ra một ngày.

Trên thực tế nàng đã sớm phát hiện đối phương sẽ ở nửa đêm rời đi một trận, cũng phát hiện Shalnark vẫn luôn đi theo bọn họ, tuy rằng không biết bọn họ ở mân mê cái gì, nhưng là nàng cũng không có nhiều quản.

Đối với Chrollo chủ động rời đi vẫn là làm nàng có chút kinh ngạc.

Bởi vì liền đối phương khoảng thời gian trước biểu hiện tới xem, là không có khả năng chủ động cùng nàng tách ra.

Cho nên nhận thấy được chính mình có chút không thói quen Ôn Linh nhìn trần nhà ở tự hỏi một vấn đề.

Nàng có phải hay không thật sự thói quen đến đã không rời đi đối phương?

Nàng cảm thấy Chrollo ở cùng nàng chơi một cái trò chơi, một cái đem nàng truy hồi đi trò chơi.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ