Ôn Linh cảm thấy, chính mình kỳ thật là thích Kuroro.
Ít nhất ở hắn ôm nàng thời điểm, sẽ có thực ấm áp cảm giác.
Cho nên nàng không có giãy giụa, chẳng sợ kỳ thật chỉ cần nàng động thủ liền có thể sống sót.
Có thể là bởi vì tử vong đối nàng tới nói, không phải lần đầu tiên.
Lấy tử vong vì môi giới mà đã đến thế giới này nàng, tân sinh thành trẻ con, ở tràn đầy rác rưởi nơi.
Lúc ấy, nàng cũng đã tới gần tử vong.
Như vậy trạng thái hạ nàng cái gì đều làm không được, cho nên nàng nhắm hai mắt lại, chờ đợi tử vong đã đến.
Chỉ là nàng không có thể chết thành, mà là bị người ôm lên.
Đối phương là cái tràn đầy quất da bà bà, ở nhặt được Ôn Linh ngày hôm sau liền dùng niệm mở ra nàng tinh khổng.
Cũng cho nàng đặt tên vì, Đế Ti Đặc.
Sau đó ở Ôn Linh ba tuổi thời điểm, cái này bà bà đã chết.
Từ kia lúc sau, Ôn Linh trừ bỏ chính mình niệm năng lực ở ngoài, còn có được bà bà niệm năng lực.
[ tử vong yên giấc giả ]
Đó là bởi vì sợ hãi tử vong mới có năng lực, có được năng lực này người sẽ không tử vong, vĩnh viễn sẽ không.
Trừ phi đem năng lực này chuyển dời đến một người khác trên người, nhưng này tựa hồ yêu cầu nhất định điều kiện, bằng không bà bà cũng sẽ không chờ đến nàng xuất hiện, hơn nữa mất công nuôi nấng nàng ba năm.
Nàng tựa hồ là phù hợp tử vong yên giấc giả ký sinh vật dẫn.
Ôn Linh hồi tưởng khởi bà bà trước khi chết vặn vẹo nhìn nàng gương mặt, lõm vào hai mắt tựa hồ lại muốn xông ra, dùng thoạt nhìn già nua lại ngoài ý muốn mạnh mẽ đôi tay gắt gao bóp nàng bả vai bộ dáng, cùng với cuối cùng an tường chết đi gương mặt.
Đó là một loại giải thoát bộ dáng.
Ôn Linh biết, người là sẽ biến.
Tỷ như từ lúc ban đầu đối tử vong sợ hãi, đến sau lại đối tử vong khát vọng.
Bà bà chính là người như vậy.
Cuối cùng năng lực này mang đến không phải ban ân, mà là nguyền rủa.
Cho nên, sinh mệnh rốt cuộc là cái gì đâu?
Không thể phủ nhận chính là, cầu sinh là người lúc ban đầu bản năng.
Tựa như lúc ban đầu thời điểm, nàng ở cái kia tràn đầy hắc ám huyệt động tồn tại xuống dưới giống nhau.
Hắc ám, cái gì đều nhìn không tới.
Nàng sợ hắc, nhưng là thực thích màu đen, tỷ như nói Kuroro màu đen thuần túy con ngươi, đây là nàng lúc ban đầu thích thượng Kuroro nguyên nhân, màu đen luôn là có thể gia tăng nàng hảo cảm.
Chỉ là là nàng đã quên, Kuroro là một cái đối chính mình đều tàn nhẫn người. Hắn tổ kiến lữ đoàn, đến tột cùng là bởi vì muốn, vẫn là nhàm chán đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...