Chương 40: Vĩnh sinh × luân hãm × chua xót

89 16 0
                                    


Gon cùng Killua cắn chặt răng.

Tuy rằng bọn họ vẫn luôn ở lảng tránh Phantom Troupe vấn đề này, nhưng là thiếu nữ vẫn là nhắc tới.

Bọn họ theo bản năng nhìn về phía chung quanh con nhện, chợt phát hiện chung quanh nguyên bản có chút gấp gáp không khí không biết khi nào bắt đầu sớm đã biến mất không thấy.

Con nhện nhóm ngồi ở nguyên lai vị trí thượng không có động, nhưng chú ý vô tình ngoại đều ở trên di động.

Chỉ là oa oa mặt nam nhân vẫn luôn cười đem chính mình di động đặt ở bọn họ di động bên cạnh, điện thoại kia đầu tựa hồ còn liên hệ một người.

Ở thiếu nữ nói xong mấy câu nói đó lúc sau bọn họ biểu tình trở nên có chút cổ quái, không phải mang theo sát khí cũng không phải cái gì địch ý.

Nhạy bén nhận thấy được điểm này Killua hơi hơi trưởng thành đôi mắt, hắn có một cái liền chính mình đều cảm thấy không thể tưởng tượng giả thiết.

Nhưng mà thiếu nữ thanh âm còn ở tiếp tục, nàng tựa hồ thở dài một hơi.

“Cho dù là muốn tìm kim cũng không cần quá miễn cưỡng chính mình, gia hỏa kia chính là nếu là không nghĩ làm ngươi tìm được liền tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở ngươi trước mặt gia hỏa. Cho ngươi đi tìm hắn cũng bất quá là hắn quá thẹn thùng, hắn chính là ngạo kiều lại biệt nữu gia hỏa.”

Gon gãi gãi cái gáy, tuy rằng hắn cũng không phải thực lý giải ngạo kiều cái này từ ý tứ, bất quá nghe được kim tên hắn biểu tình cũng rõ ràng thay đổi.

“Ta đã biết, như vậy tỷ tỷ cùng bằng hữu trước tiên ở Yorknew chơi một chút đi.”

Nghe được hài tử nói như vậy Ôn Linh sửng sốt một chút.

“Bằng hữu?”

“Ai? Không có cùng nhau tới sao? Nhưng là tỷ tỷ này nửa năm, không phải cùng bằng hữu ở bên nhau sao?”

Ôn Linh một người nói khẳng định không có khả năng cùng bọn họ tách ra lâu như vậy, cho nên nàng bên người khẳng định có ai.

Nghe minh bạch thiếu nữ trầm mặc xuống dưới.

“Bằng hữu sao... Có lẽ không thể dùng cái này từ tới hình dung đi...”

“Ai? Đó là người yêu?” Killua theo bản năng nói ra, tiếp theo hắn tựa như chính mình một đầu đâm chết, nói tốt sớm một chút kết thúc đề tài quải điện thoại đâu?

Mà thiếu nữ nhưng thật ra đáp lời, chỉ là mang theo chút ngoài ý muốn “Vì cái gì như vậy cảm thấy?”

“Bởi vì Linh tỷ ngươi tay trái ngón áp út thượng không phải có một quả nhẫn sao?” Nếu đã bát đi ra ngoài nói cũng cũng chỉ có thể nói rốt cuộc, nam hài thở dài trả lời. “Thông thường mang ở cái này vị trí không phải phu thê sao? Ngươi không có gả chồng cho nên không có khả năng, nhưng là ngươi trước nay đều không bắt lấy tới cho nên hơn phân nửa không đều là người yêu đưa sao?”

“Đích xác giống như rất có đạo lý bộ dáng.” Thiếu nữ thanh âm mang theo vài phần bừng tỉnh.

“Có đạo lý cái quỷ a, đây là đang hỏi ngươi đi? Loại này chúng ta ở giúp ngươi phân tích tình huống là chuyện như thế nào?” Killua có chút bạo tẩu, dẫn tới hắn đột nhiên vỗ lên cái bàn chỉ vào di động liền nói lên.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ