Chương 33: Tươi đẹp × hoa hồng × mờ nhạt

95 19 0
                                    

Hai người ở lữ quán phòng đãi ba ngày.

Nam nhân tựa như uy không no giống nhau, nhiệt tình chưa bao giờ giảm bớt quá nửa phân, ngược lại càng thêm nhiệt liệt.

Nhưng mà này ba ngày mỗi ngày đều sẽ có người đưa tới đồ ăn, chỉ là hai người ăn rất ít. Ôn Linh duy nhất ấn tượng chính là thủy xẹt qua yết hầu ngọt lành, liền lại vô mặt khác.

Da thịt chi gian đụng vào làm người cảm thấy ấm áp, chỉ là ngẫu nhiên mang theo chút đau đớn, thực mau đã bị ôn nhu trấn an.

Bàn tay thực ấm, hôn môi thực nhẹ.

Chỉ là như thế, trắng nõn da thịt vẫn là để lại dấu vết.

Đó là thuộc về hai người thời gian.

.......

Tựa hồ là buổi sáng.

Có ánh mặt trời xuyên thấu qua khe hở bức màn chiếu xạ tiến vào, cứ việc như thế nhà ở nội vẫn là thập phần tối tăm.

Nam nhân ngồi dậy từ trên giường lên, hắn nhẹ nhàng ở thiếu nữ trên trán rơi xuống một hôn liền đi xuống giường.

Trên giường thiếu nữ ngủ thật sự trầm, thân mình bị chăn bao kín mít, chỉ lộ ra một cái đầu. Trên mặt nàng biểu tình mang theo mỏi mệt, lại cũng có thiết đủ.

Tựa hồ đã nhận ra bên cạnh người rời đi, thiếu nữ lông mi khẽ run, chậm rãi mở mắt.

Nàng nghe được phòng tắm truyền đến tiếng nước, nhưng mà nàng không hề tiêu cự nhìn phía trước, chỉ có trước mắt ánh mặt trời xuyên thấu qua bức màn tối tăm ánh sáng cùng thanh âm có vẻ rõ ràng.

Thực mau nàng lại lần nữa nhắm mắt lại, mờ mịt trung tựa hồ ngủ một cái thu hồi giác, tiếp theo thân mình đã bị ôm ra khăn trải giường.

Nàng không hề hay biết, thẳng đến nước ấm xúc cảm che kín toàn thân, nàng mới lại lần nữa mở mắt.

Đập vào mắt chính là phòng tắm trần nhà.

Nam nhân giúp nàng tẩy thân mình, bàn tay xẹt qua da thịt, lại không giống ở trên giường khi bao hàm tác cầu, chỉ là cực kỳ ôn nhu mà nghiêm túc.

Ôn Linh nhịn không được ngáp một cái.

Ngồi ở nước ấm bên trong nàng rõ ràng đã nhận ra trên người truyền đến không khoẻ.

Ôn Linh theo bản năng nhíu mày, nàng thực nghiêm túc ở tự hỏi một vấn đề.

Nàng cảm thấy quả nhiên nam nhân loại này yêu cầu là không thể tùy tiện đáp ứng.

Tuy rằng này cũng bao hàm nàng dục vọng.

Thân mình bị khăn tắm bao lấy, nam nhân ôm nàng đi ra phòng tắm, lấy ra máy sấy cho nàng thổi đầu.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ