Chương 18: Ôm × nhẫn × lữ hành

396 66 6
                                    

Kỳ thật Kuroro đã sớm biết, hiện tại lữ đoàn đối thiếu nữ tới nói không quan hệ, mặc kệ là ai muốn lữ đoàn thành viên tánh mạng nàng đều sẽ không quản, bao gồm hắn.

Chính là, ta biết ngươi kỳ thật cũng không phải thật sự toàn bộ buông xuống.

Kuroro cảm thấy trước ngực tay nhỏ mềm yếu vô lực.

Tiếp theo thiếu nữ một lần nữa xoa hắn lông mi, "Vẫn là từ bỏ, ta không nghĩ mất đi này đôi mắt."

Nàng hôn môi hắn đôi mắt, sau đó đem trọng tâm toàn bộ giao cho hắn, thiếu nữ hơi thở toàn thu, nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.

Hắn vòng lấy thiếu nữ eo đem nàng chặn ngang bế lên, nhẹ nhàng hôn hôn cái trán của nàng.

Đây là chính ngươi đưa lên tới.

Kuroro nâng bước hướng phế tích bên trong đi đến "Cùng ta nói một chút vừa rồi tình huống."

Hắn đối với phía sau người ta nói nói, mười một chỉ con nhện đi theo hắn phía sau, đi vào phế tích đều tự tìm một chỗ hoặc đứng lập hoặc ngồi hạ.

Phinks cảm thấy đoàn viên đều điên rồi.

Bởi vì hắn thật sự lý giải không thể, nhưng lúc này hắn cũng chỉ có thể lựa chọn trầm mặc.

Kuroro ngồi ở tối cao chỗ, trong lòng ngực là ngủ quá khứ thiếu nữ. Hắn dùng tay trái ôm lấy thiếu nữ thân mình, tay phải vươn, liền có một quyển sách xuất hiện ở trong tay xuất hiện.

Trang sách xoát xoát lật qua, có cái gì ở thiếu nữ trên người chợt lóe, tiếp theo hắn ngẩng đầu, ý bảo Uvogin bọn họ có thể nói.

Đây là một cái phong bế ngũ cảm năng lực.

Hắn biết nàng ngủ thời điểm hỉ tĩnh, cho nên dùng năng lực này phong bế nàng thính giác.

Nobunaga đám người kỹ càng tỉ mỉ nói bọn họ cùng Ôn Linh chiến đấu trải qua, Kuroro hơi hơi trầm tư, nhìn về phía Uvogin "Ngươi nói, ngươi trong cơ thể niệm đình trệ một đoạn thời gian đúng không?"

"Không sai, lúc ấy cảm thấy có cái gì đâm xuyên qua thân thể, không có miệng vết thương, nhưng lại không cách nào lại dùng niệm."

"Không phải ôm một cái năng lực." Machi mở miệng.

"Đích xác, chỉ sợ nàng đã có chính mình niệm lực đi hướng, hơn nữa có tân năng lực."

Thiếu nữ năng lực thực phiền toái, mặc dù là cái kia bị Feitan nói vô dụng "Ôm một cái", kỳ thật từ nào đó ý nghĩa đi lên nói đã hoàn toàn phong bế bọn họ.

Này không phải vì chiến đấu mà tồn tại năng lực, mà là vì tránh né chiến đấu mà sinh ra năng lực.

Từ lúc bắt đầu, nàng cũng chỉ là không muốn cùng bọn họ chiến đấu thôi.

Nàng luôn là nói chính mình thực nhược, nhưng mà nàng vượt qua một cái cái gì cũng không biết tám năm, hiện tại niệm năng lực lại như cũ có thể ngăn chặn lữ đoàn năm người.

Kuroro năm ngón tay cọ xát thiếu nữ lộ ở bên ngoài da thịt, tiếp theo hắn ngẩng đầu, đối diện trước thành viên nói.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ