Ôn Linh cùng Gon cùng nhau đi lên rời đi Cá Voi đảo lộ.
Từ biệt thời điểm Mito gắt gao ôm Gon , ước định muốn bình an trở về.
Nàng thực luyến tiếc Gon , nhưng là vẫn là làm hắn xuất phát, tựa như lúc ấy Ging rời đi giống nhau.
Kỳ thật nàng sẽ cảm thấy tịch mịch đi?
Nhưng là nàng tuân thủ ước định.
Gon là Ging nhi tử, mà chim ưng con đều là muốn bay về phía càng cao không trung, nàng kỳ thật thực minh bạch điểm này.
Gon không nên chỉ tồn tại với Cá Voi đảo như vậy tiểu thiên địa, hắn hẳn là cùng Ging giống nhau đi hướng thế giới.
Mà nàng chỉ cần hắn bình an.
Ôn Linh mặc vào Mito vì nàng làm kia kiện màu đỏ áo ngoài, diễm lệ nhan sắc xứng với trong khoảng thời gian này ở Cá Voi đảo sinh hoạt mà trở nên hồng nhuận màu da đảo không đột ngột, ngược lại sấn nàng thập phần xinh đẹp.
Chỉ là Gon một thân màu xanh lục cùng nàng hình thành mãnh liệt đối lập, dọc theo đường đi đều là cực kỳ hấp dẫn người tròng mắt.
Ôn Linh thừa nhận nàng là cố ý, nàng còn riêng ở tóc đen thượng xứng với màu đỏ dải lụa, đánh một cái nơ con bướm.
Bất quá Gon nhưng thật ra mở to thanh triệt đôi mắt khen ngợi nàng thật là đẹp mắt.
Hắn là thật sự cảm thấy Ôn Linh xứng với diễm lệ nhan sắc sẽ càng thêm đẹp, bởi vì lúc này nàng sẽ thực ái cười.
Cùng Ôn Linh ở chung rất dài một đoạn thời gian Gon đối nàng nhiều ít cũng có không ít hiểu biết.
Hắn biết Ôn Linh kỳ thật cũng không thích cùng người kết giao, ở Cá Voi đảo nàng cơ hồ bất hòa những người khác nói chuyện.
Hắn cũng biết Ôn Linh kỳ thật cũng không phải thực ái cười, đại đa số thời gian là đang ngẩn người, tuy rằng nàng cười rộ lên rất đẹp.
·
Sau đó hai người đi tới cảng.
Tuy rằng biết lữ đồ sẽ không bình tĩnh, nhưng là Ôn Linh không nghĩ tới tới rất nhanh, đương Gon cho cái kia kêu Leorio người một cái quả táo thời điểm, nàng yên lặng lựa chọn ở một bên nhìn.
Kỳ thật nàng cảm thấy liền tạo hình tới xem, Gon cùng Leorio lớn lên rất giống, chỉ là trên người khí chất bất đồng.
Đương nhiên Leorio hơi thở không cho người chán ghét, chỉ là nàng vẫn là càng thích Gon trên người hơi thở.
Sau đó duy nhất thay đổi chính là, nàng đã quên Leorio đối với nữ hài tử là thập phần cảm thấy hứng thú, cho nên ở Gon dò hỏi hắn có biết hay không đi từ Kent thị nên ngồi kia con thuyền thời điểm hắn sảng khoái đáp ứng rồi hai người dẫn bọn hắn đi ngồi thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...