Đó là vài ngày sau được đến tin tức.Theo Razor theo như lời, Gon cùng Killua đã đến hắn nơi đó.
Razor cũng là NPC chi nhất, Ôn Linh tự nhiên biết hắn chỉ cái gì.
Nàng sớm đã có muốn đi trông thấy hai cái tiểu gia hỏa tính toán, chỉ là sau lại luôn là không có cơ hội.
“Kỳ thật ta rất tò mò Gon mẫu thân là ai a, cư nhiên có thể bị kim thích.”
“Kim chính là cái hảo nam nhân, hơn nữa 30 tuổi nam nhân là một chi hoa.”
Ôn Linh đã từng như vậy đối Chrollo lẩm bẩm quá...
Ân? Sau lại?
Sau lại các ngươi hiểu.
Lúc sau chính là Ôn Linh dần dần đã quên chuyện này, thẳng đến Razor hiện tại nhắc tới.
Cho nên Ôn Linh mang lên nhẫn, sử dụng từ lực hướng về Gon nơi phương hướng mà đi.
Bất quá nàng hiển nhiên không nghĩ tới hai cái tiểu gia hỏa cư nhiên đang ở một mảnh rừng rậm, thậm chí còn Ôn Linh xuất hiện giật nảy mình.
“Ai nha ~ này không phải Tiểu Linh sao”
Theo thanh âm nơi phát ra nhìn lại, Ôn Linh thấy được nhất chỉnh phiến trắng bóng.
Đứng ở trong hồ tóc đỏ nam nhân không có mặc quần áo, hiển nhiên nàng cũng không nghĩ tới lúc này Hisoka là một thân trần trụi, còn như thế hào phóng chính diện nhìn nàng.
Kỳ thật đối phương dáng người thực hảo, phải nói thế giới này nam nhân dáng người cơ bản đều thực hảo.
Nàng ánh mắt đảo qua đối phương dáng người nhìn về phía hắn mặt, lúc này màu đỏ đầu tóc đang tản hạ, so với quyến rũ vai hề phong cách đích xác có chút bất đồng, nhưng là Ôn Linh cảm thấy vẫn là trên tóc dương muốn có vẻ càng thích hợp đối phương.
Hơn nữa hắn làn da vốn là cực bạch, cho nên đảo thật là trắng bóng.
Đệ nhị đại sắc đẹp, xem như gặp được a.
“Thế nào? Đối ta dáng người còn vừa lòng sao?”
Hisoka đi lên ngạn, vặn vẹo chính mình vòng eo đối Ôn Linh vứt cái mị nhãn.
Ôn Linh biểu tình mộc hai giây, mà Gon cùng Killua đã nhanh chóng giữ nàng lại tay hướng thụ mặt sau đi đến.
Sau đó Hisoka ngoan ngoãn mặc vào quần áo, dò hỏi bọn họ tới tìm hắn lý do.
Vừa rồi ngắn ngủi nói chuyện với nhau trung Ôn Linh cũng là đã biết bọn họ đang ở thu thập tấm card sự, mà Hisoka dùng chính là Chrollo tên, cho nên bọn họ ở xác nhận đối phương thân phận đồng thời cũng là muốn cho hắn hỗ trợ.
Hisoka đồng ý, đại khái cũng là trong khoảng thời gian này có chút nhàm chán.
Mà Gon hướng Ôn Linh giới thiệu Bisuke , bọn họ hiện tại niệm năng lực lão sư. Tuy rằng là đáng yêu loli hình tượng nhưng Ôn Linh cũng nhìn ra này không phải đối phương chân thật bề ngoài, nàng giống đối phương nói tạ, rốt cuộc chính mình trước nay đều là không có chỉ đạo quá hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...