Là Chrollo chính mình đã quên, không có gì là Ôn Linh vứt bỏ không được.
Ôn Linh sẽ ôm hắn hôn hắn.
Cũng không phải bởi vì nàng có bao nhiêu thích hắn.
Chỉ là bởi vì nàng tâm tình không tồi.
Chỉ là bởi vì hắn làm nàng cảm thấy sung sướng.
Nàng trước nay đều sẽ không nói đả thương người nói, bởi vì nàng cảm thấy hai người ở bên nhau nên vui vui vẻ vẻ.
Nàng cảm thấy nếu chính mình ở thỏa mãn đối phương đồng thời cũng thỏa mãn chính mình, như vậy không thể tốt hơn.
Cho nên ở bên nhau cũng không tồi, như vậy liền ở bên nhau đi.
Chính là nếu ngươi tìm người khác, như vậy liền không có ở bên nhau tất yếu.
Thiếu nữ xuyên thấu qua rơi xuống đất cửa sổ nhìn đến nam nhân về tới tóc vàng thiếu nữ bên cạnh, tiếp theo Shalnark cũng là trở về.
Đấu giá hội thời gian thực mau đã đến, đây là Ôn Linh lần đầu tiên ngồi trên đấu giá hội ghế dựa.
Nàng cảm thấy nơi này độ ấm có chút cao, cho nên nàng bỏ đi mao nhung áo choàng.
Dưới mặt đất đấu giá hội cái gì đều bị bán đấu giá, mặc dù là người bị bán đấu giá cũng là bị cho phép.
So sánh với dưới Greed Island liền tính là cực kỳ bình thường.
Ôn Linh tỏ vẻ chính mình hoàn toàn là cái người ngoài cuộc, ở nhìn đến một nửa thời điểm nàng liền rời đi.
Nàng chú ý tới Shalnark tựa hồ đang ở thao tác người nào, cho nên nàng là đơn độc đi ra. Đối phương cũng là biết nàng thực lực không yếu, cho nên cũng yên tâm nàng một người.
Lối đi nhỏ trên hành lang chỉ có bảo tiêu, bởi vì khách nhân đều ở phòng đấu giá thượng.
Nhưng trên thực tế cũng hoàn toàn không đều là như vậy.
Cho nên Ôn Linh chỉ là ghé vào lan can thượng phát ngốc vài giây, liền có người đi tới nàng phía sau.
Nàng xoay người nhìn đến đối phương miệng không ngừng đóng mở, mà nàng cũng không có nghe đối phương nói cái gì, chỉ là thanh âm làm nàng có chút phiền lòng, cho nên ở đối phương duỗi tay thời điểm nàng hơi hơi nhíu mày.
Sau đó đối phương động tác dừng lại, có chút máy móc rời đi.
Cũng không phải chủ động rời đi, mà là bị thao tác rời đi.
Lại lần nữa xuất hiện ở Ôn Linh trước mặt người thay đổi, màu đen tóc dài tỏ rõ người tới thân phận. Ôn Linh nhưng thật ra không nghĩ tới hắn không có biến trang mà là dùng nguyên lai bộ dáng xuất hiện ở nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...