Trấn nhỏ này sở có được cũng không nhiều.
Đây là chỉ phong cảnh phương diện, cho nên lại qua hai ngày lúc sau Ôn Linh liền tưởng rời đi.
Nàng cũng không có mở miệng, nhưng thật ra Kuroro lấy ra một phần bản đồ, vòng ra mấy cái địa điểm, dò hỏi nàng tiếp theo cái muốn đi địa phương.
Ôn Linh nghĩ nghĩ, đối hắn nói "Ta muốn đi tìm Ging."
Nàng muốn đi xem đệ đệ, cái này ý tưởng vẫn luôn không thay đổi.
Chỉ là nàng yêu cầu một phần đi Kình Ngư Đảo lộ tuyến, mà này phân lộ tuyến không thể hỏi trước mắt người, nếu nàng chính mình đi tra, như vậy người nam nhân này cũng sẽ biết, bởi vì lữ đoàn có cái Shalnark.
Nam nhân sau khi nghe xong những lời này lúc sau lẳng lặng nhìn nàng.
"Ging là ngươi hiện tại quan trọng người?"
Thiếu nữ gật gật đầu, nàng nhìn đến nam nhân màu đen đồng tử tựa hồ trở nên càng thêm đen nhánh chút.
Nàng cũng không phải không biết Kuroro đối nàng cảm tình, nàng cũng biết lúc ấy ở hắn giết nàng lúc sau thực thương tâm. Nàng từ Pakun ký ức bên trong cảm thấy nàng chấn động, nhưng đối với Ôn Linh bản nhân tới nói xác thật không hề có cảm giác.
Chung có một ngày lưỡi dao phản thân, mà thương tổn là một phen kiếm hai lưỡi.
Hắn không phải ở động thủ lúc sau còn có thể an tĩnh đem nàng hoả táng, sau đó tiếp theo dẫn dắt lữ đoàn, đi lên sớm định ra con đường.
Không sai
Uvogin chết thời điểm hắn cũng đồng dạng rơi lệ, rồi sau đó là có thể có thể nhanh chóng bình tĩnh suy xét lữ đoàn ích lợi mà làm ra rời đi không hề tìm xiềng xích tay quyết định.
Nên tồn tại chính là lữ đoàn, liền tính là chính hắn đã chết cũng không cái gọi là.
Không có gì là vứt bỏ không được.
Nàng là hắn thân thủ giết chết, Ôn Linh cảm thấy nếu hắn có thể xuống tay, đã nói lên nàng cũng không phải Kuroro không thể vứt bỏ người.
Nàng thừa nhận nàng thích Kuroro, chính là nàng sẽ không có thích nhất đồ vật. Tựa như nàng có quan trọng người, lại không có một cái là quan trọng nhất giống nhau.
Nàng cũng đồng dạng.
Kuroro đối nàng tới nói cũng không phải không thể vứt bỏ người.
Nàng cũng không hối hận lúc trước cùng Kuroro kết làm đồng bọn, cũng không hối hận vì hắn làm những cái đó sự, càng không hối hận ngốc tại hắn bên người những ngày ấy.
Nàng cảm thấy đó là nàng nên làm, quyết định lúc sau mặc kệ đối phương là ai, nàng đều sẽ đối với đối phương thực hảo thực hảo.
Bởi vì đó là quan trọng người.
Nhưng là
Đôi khi làm sai sự ngươi có thể vãn hồi, có sự, lại mặc dù là ngươi dùng hết cả đời, liền tính đến chết, cũng vãn hồi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...