Chương 27: Khảo thí × cái đinh × vai hề

128 24 0
                                    

Bốn người ở hung hồ ly dẫn dắt hạ lại lần nữa đi tới trấn nhỏ.

Mà ở đi trước trường thi trên đường Ôn Linh mua một bao đường đặt ở Gon ba lô.

Kỳ thật hắn tuy rằng bối cái ba lô ra tới, nhưng là bên trong cũng không có phóng cái gì, ngay từ đầu mang theo chút ăn cùng Ôn Linh một quyển sách, lại sau lại đồ vật ăn xong rồi cũng cũng chỉ dư lại Ôn Linh một quyển sách.

Trừ bỏ kẹo ở ngoài nàng ở trên đường thuận tay mua một kiện áo ngoài.

Màu lục đậm ngoại thân hơn nữa mũ choàng tạo hình, đem mũ dựng thẳng lên lúc sau liền lại nhìn không tới nàng mặt.

Mà nàng hạ thân vốn là ăn mặc màu đen quần đùi cùng màu đen giày bó cho nên cũng không đột ngột.

Mũ choàng có túi, nàng liền ở trong túi nhét đầy kẹo.

Mà kia kiện màu đỏ áo ngoài bởi vì là Mito làm cho nên nàng không có vứt bỏ cùng nhau nhét vào Gon ba lô, dẫn tới toàn bộ bao đều có vẻ cực kỳ phình phình đương đương.

Sau đó ở hung hồ ly cái gọi là bò bít tết phần ăn lúc sau, bọn họ đã bị đưa tới một phòng đưa hướng khảo thí địa điểm.

Ôn Linh tiếp nhận 406 hào thẻ bài, nàng đang xem qua sau cảm thấy mang ở trên người thực phiền toái cho nên liền nhét vào Gon trong bao.

Tiếp theo liền ở nàng yên lặng chờ đợi giảm xuống đình chỉ thời điểm, Leorio cùng Kurapika vì 【 thợ săn là thế giới nhất kiếm tiền chức nghiệp 】 cùng 【 thợ săn là trên thế giới tối cao thượng chức nghiệp 】 triển khai kịch liệt khắc khẩu.

Nói nàng nhưng thật ra không biết ba người đã cho nhau nói hết quá mộng tưởng.

Bất quá đích xác sau lại Gon có nói qua Kurapika là Kurta tộc người sống sót.

Trên thực tế Ôn Linh cùng hai người rất ít giao lưu, cho dù nàng thực thích Kurapika đôi mắt, nhưng hiện tại bình tĩnh trạng thái hạ bất quá là màu trà, có thể thưởng thức chính là hắn hiện tại trong mắt không có một chút ít tạp chất, tuy rằng so ra kém Gon thanh triệt, nhưng cũng là mang theo vài phần cứng cỏi.

Chỉ là, này đó phẩm chất nàng đều có thể từ nhỏ kiệt trong mắt nhìn đến, cho nên nàng cũng không cảm thấy trân quý.

Nếu là có thể nhìn thấy nó biến hồng bộ dáng thì tốt rồi.

Nhưng là điều kiện là hắn cần thiết cảm xúc kích động.

Trái lại Leorio đôi mắt, cập đa số là đang cười.

Ngoài ý muốn, cho người ta chính trực cảm giác.

Hai người tranh luận không có kết quả, cuối cùng đem ánh mắt nhìn về phía Ôn Linh cùng Gon .

“Gon cùng linh như thế nào cho rằng?!”

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ