Chương 13: Chữa khỏi × tính chất đặc biệt × trốn chạy

385 63 0
                                    

Này một năm Greed Island, tham lam chi đảo trong trò chơi, nhiều một cái kêu cứu vớt tháp cao công chúa nhiệm vụ.

Tuyên truyền ra tới thời điểm là một trương siêu thanh phóng đại poster, đặt ở tham lam chi đảo nhiệt bảng trang đầu.

Đồ trung có một tòa tháp cao, tháp cao toàn thân màu đen, mang theo một cổ lạnh lẽo chi ý, nhưng mà lại xem tháp cao thượng thiếu nữ, lại cùng này tháp cao hình thành một cái mãnh liệt đối lập.

Như con rối thiếu nữ nghiêng người ngồi ở tháp cao phía trên phía trước cửa sổ, nàng ăn mặc một thân màu trắng tu thân váy dài, chỉ có cổ trở lên cùng hai cái cánh tay lộ ở bên ngoài, đen nhánh sợi tóc vãn tại bên người, như mực rũ trên vai. Có vàng nhạt sắc toái tốn chút chuế ở phát gian, màu trắng mềm sa bao trùm, rồi lại cực hảo thể hiện rồi nàng hơn phân nửa trương mặt nghiêng.

Thiếu nữ mặt ở tóc đen trung có vẻ cực tiểu, lại là thực rõ ràng, nàng cằm hơi có chút tiêm, làn da trắng nõn lại không mất hồng nhuận, lúc này nàng tựa hồ hơi hơi rũ xuống mi mắt, đen nhánh đồng tử bên trong mang theo một chút sương mù, làm người không biết nàng suy nghĩ cái gì, nhưng lại làm người kỳ dị cảm thấy chút tâm ngứa, muốn biết nàng suy nghĩ cái gì.

Thiếu nữ cực ấm, liền đem này tòa tháp cao lạnh lẽo nháy mắt đè ép đi xuống. Mà hơi mang u buồn hình tượng hiện ra ở mọi người trước mặt, trong nháy mắt liền hóa một đống người tâm.

Vì thế này một năm nhiệm vụ này thành nhiều nhất người làm một cái.

Cho dù hoàn thành cũng không có gì chỗ tốt.

Sao, cùng với nói không có gì chỗ tốt, chỉ là cái này khen thưởng là công chúa một cái hôn, cũng không có cái gì thực tế tả hữu.

Bảo hộ tháp cao chính là một cái hắc long, cũng chính là cái gọi là đoạt lấy công chúa Ma Vương hóa thân. Nhưng mà phương đông long tượng trưng liền có vẻ cực kỳ khí phách, cho nên nó giả thiết cũng là rất mạnh, cái này hoạt động giằng co ba tháng, lại không có một người có thể đánh bại hắc long cứu ra công chúa.

Ôn Linh giơ tay vén bên cạnh sợi tóc, nhưng mà nàng bản nhân chỉ nghĩ nói, chụp ảnh người kỹ thuật thực sự quá hảo. Nhìn phía dưới cùng hắc long chiến đấu đám người, nàng có chút không rõ vì cái gì rõ ràng nhiệm vụ này không có gì thực tế chỗ tốt nhưng tới người vẫn là rất nhiều.

Sao, dù sao hôm nay là cuối cùng một ngày.

Từ rời đi huyệt mộ cùng Kuroro bọn họ lúc sau Ging liền mang Ôn Linh đi tới tham lam chi đảo, dùng Đại Thiên Sứ hô hấp trị hết nàng hai mắt.

Lúc sau chính là cái gọi là làm công hoàn lại.

Bất quá lại nói tiếp, kỳ thật cái này giả thiết nơi phát ra với rapunzel cô nương, chỉ là cuối cùng bị đổi thành như vậy.

Bởi vì Elena cùng y đát nói mụ phù thủy hình tượng quá xấu không có mỹ cảm, vì thế liền biến thành hắc long.

Ôn Linh tỏ vẻ hắc long cũng rất oan uổng.

Sau đó này cuối cùng một ngày qua đi, như cũ không ai có thể bò lên trên tháp cao, hắc tháp cùng công chúa cùng với hắc long đều là biến mất không thấy.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ