Ôn Linh cảm thấy chóp mũi có chút ngứa.
Có người tựa hồ ở trêu đùa nàng, lòng bàn tay hơi mang thô ráp cảm giác một lần lại một lần miêu tả nàng mặt hình.
Chung quanh vờn quanh sáng sớm độc hữu tươi mát cảm, nàng duỗi tay vỗ vỗ trên mặt bàn tay.
“Gon , đừng nháo, làm ta ngủ tiếp một hồi.”
Tựa như ở Cá Voi đảo an tâm cảm giác, nàng theo bản năng cho rằng nam hài ở đánh thức nàng, cho nên nàng mơ mơ màng màng nói.
Trên mặt năm ngón tay tựa hồ một đốn, theo nàng gương mặt xuống phía dưới, tiếp theo nàng cằm bị chế trụ, môi bị phong bế.
Trong miệng không khí bị đoạt lấy, nàng có chút nhíu mày, cánh tay chống được đối phương ngực muốn đem hắn đẩy ra, đồng thời mở mắt.
Nàng thấy được một đôi màu đen hai mắt, trong nháy mắt nàng tưởng đang nằm mơ.
Nhưng mà đối phương nâng nàng phía sau lưng, đem nàng ôm thực khẩn.
Ngắn ngủi tách ra, Ôn Linh theo bản năng há mồm hô hấp, tiếp theo có chút ngây người giơ tay xoa đối phương lông mi.
“Kho... Lạc Lạc?”
Tên bị thiếu nữ đọc ra quyến luyến, nam nhân đồng tử bên trong sắc thái rất sâu, hắn chống cánh tay nhìn thiếu nữ, ứng thanh.
“Ân”
Thiếu nữ nhắm lại đôi môi, hô hấp đã hoãn lại đây chút.
Nàng nhìn phía trên màu đen hai mắt, lại lần nữa kêu một tiếng.
“Chrollo ?”
Nhìn nàng bộ dáng nam nhân biểu tình tựa hồ mang lên sung sướng, hắn cúi đầu dùng chóp mũi cọ nàng.
“Ân”
Thật là hắn.
Nàng biết nàng rời đi Cá Voi đảo sẽ bị đối phương tìm được.
Cho nên vấn đề không phải hắn vì cái gì lại ở chỗ này.
Mà là hắn là khi nào ở chỗ này nàng hoàn toàn không biết.
Là nàng cảnh giác giảm xuống sao?
Không....
Mặc dù là lại buồn ngủ, một khi có nguy hiểm nàng cũng có thể nháy mắt phát hiện mà tỉnh lại.
Đồng dạng cũng không phải đối phương biến cường.
Mà là... Nàng đối hắn không có cảnh giác.
Ôn Linh bỗng nhiên ý thức được chính mình cư nhiên vẫn là như vậy tín nhiệm Chrollo , có chút không thể tưởng tượng, nhưng là nàng thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...