Chrollo giơ tay hôn môi thượng tay trái nhẫn, kim loại tính chất lạnh băng, nhưng hắn lại cảm thấy có chút ấm áp.
Bởi vì hắn biết nhẫn một chỗ khác còn liên tiếp một người khác.
Hắn đem trong tay thư buông, tiếp theo đi ra phế tích.
Hôm nay cự nàng rời đi đã có một tháng.
Đi Meteor City nhìn thấy tân số 8 thời điểm Feitan cùng Machi cũng tới, ở không có nhìn thấy nàng thời điểm đều tiến hành rồi dò hỏi.
Mặt khác đoàn viên cũng có vẻ có chút tò mò, mà hắn mở miệng, cũng liền trở về hai chữ.
Đi rồi.
Machi thật không có quá lớn ngoài ý muốn, có thể là nàng trực giác đã nói cho nàng.
Mà Feitan nhìn về phía hắn ánh mắt tựa như lại nói “Thật vô dụng”, bất quá ánh mắt đã không phải trước kia nhìn thấy hắn khi hơi mang lạnh băng, ngược lại mang theo vài phần sung sướng.
Đại khái là cảm thấy linh trả thù hảo đi.
Mặt khác đoàn viên liền tính là lại tò mò cũng không dám mở miệng hỏi, bởi vì Chrollo tâm tình nhìn qua liền không thế nào hảo, kỳ thật bọn họ cũng không nghĩ tới, một nữ nhân sẽ làm bọn họ đoàn trưởng khó được trở nên như vậy... Có một ít mất khống chế?
Chrollo ở bọn họ trong lòng vẫn luôn là cực kỳ lý trí, cho nên này thật sự làm đoàn viên cảm nhận được Nobunaga cái gọi là câu kia 【 với nàng lữ đoàn là không có quy tắc 】 những lời này.
Chrollo đem chữ thập ngược giá vòng cổ đưa cho số 8 làm lễ gặp mặt, lúc sau đoàn viên tứ tán, tự do hoạt động.
Chrollo muốn tìm chút tân mỹ lệ đồ vật hoặc là có thể đoạt lấy năng lực, sau đó làm Shalnark thời khắc chú ý Ôn Linh rơi xuống, hắn biết Ôn Linh đi địa phương kim nhất định biết, nhưng là đối phương cũng nhất định sẽ không nói cho hắn.
Cho nên chính hắn tìm hảo.
Bất quá bởi vì là không hề mục đích, cho nên không có một cái có thể tỏa định mục tiêu.
Kỳ thật Shalnark cảm thấy chính mình trong khoảng thời gian này có chút lao lực mệnh, hơn nữa hắn rõ ràng tò mò muốn chết rồi lại không dám hỏi, tuy rằng đoàn viên chi gian cấm nội đấu, nhưng là kỳ thật không cần ra mạng người tùy các ngươi như thế nào đánh, cho nên hắn thân là một cái thao tác hệ chỉ có thể đem nghi vấn liều mạng nuốt xuống, sau đó vì bọn họ đoàn trưởng đại nhân tìm tư liệu.
Shalnark tìm mấy cái tương đối thú vị địa phương cấp Chrollo tham khảo, ở một đống tư liệu bên trong hắn phát hiện một cái có thể khiến cho hắn hứng thú địa phương.
Đó là một nhà gọi là “Hối hận” cửa hàng.
Từ tên tới xem liền rất thú vị, hơn nữa nó cũng rất có danh, bởi vì chủ tiệm có một cái niệm năng lực, gọi là “Đệ nhị lựa chọn”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...