Ôn Linh thuận lợi bắt được đi Kình Ngư Đảo lộ tuyến, Kate có vẻ thực nhiệt tình, cẩn thận cùng nàng nói Kình Ngư Đảo diện mạo.
Sau đó như vậy nói cho nàng "Gon nói ngươi không cần riêng tìm, bởi vì ngươi liếc mắt một cái là có thể nhận ra tới"
Gìn ở cắn răng lúc sau liền xoay người, đảo cũng không ngăn cản Kate.
Thật đúng là ngạo kiều lại biệt nữu gia hỏa.
Lúc sau Ôn Linh liền cùng Kuroro rời đi, trước khi đi kim đơn độc cùng Kuroro nói chuyện cái gì, trở về thời điểm hai người thần sắc như thường cho nên Ôn Linh cũng không hiếu kỳ bọn họ nói gì đó.
Sau khi rời khỏi Kuroro nói cho Ôn Linh "Franklin đề cử một cái thành viên nhập đoàn thay thế số 8."
Số 8 sao? Nguyên lai số 8 nàng không biết, cũng chưa thấy được, đến nỗi lúc sau số 8, nàng nhớ rõ là một nữ hài tử.
"Ngươi muốn đi gặp nàng sao?"
"Ân"
Kỳ thật Ôn Linh đối với đối phương thật không có hứng thú, trên thực tế đối với lữ đoàn nàng hiện tại đều là không có gì ý tưởng, cho nên đối nàng tới nói nhưng thật ra không sao cả.
Hơn nữa nàng cũng không phải rất muốn đi.
Bọn họ đàm luận thời điểm vừa lúc ở trên đường, nhìn ven đường tiểu quán Ôn Linh thuận miệng hỏi câu.
"Muốn đưa lễ gặp mặt sao?"
Đây là kiếp trước thói quen, tỷ như đi gặp một cái bằng hữu, hoặc là một cái chính mình yêu cầu hắn hỗ trợ người, luôn là sẽ mang chút lễ gặp mặt, cho nên nàng đứng ở Kuroro lập trường thượng hỏi như vậy.
"Lễ gặp mặt sao?" Kuroro nghĩ nghĩ "Không tồi đề nghị"
Vì thế liền đặt làm một cái chữ thập ngược giá vòng cổ.
Cùng tân số 8 gặp mặt địa điểm định ở phố Lưu Tinh, Ôn Linh cảm thấy muốn nhận thức tân đồng bọn nói lữ đoàn đoàn viên đại khái đều sẽ đi.
Đương nhiên Hisoka ngoại trừ.
Trên đường Kuroro có vẻ cũng không sốt ruột, tựa như lữ hành giống nhau mang theo Ôn Linh chậm rãi hướng phố Lưu Tinh phương hướng qua đi.
Dần dần đã là bắt đầu mùa đông, thời tiết càng lạnh làm Ôn Linh mặc vào hơi hậu quần áo.
Hiện tại ở lữ quán đã không phải yêu cầu khai khí lạnh mà là yêu cầu khai máy sưởi.
Ôn Linh cảm thấy chính mình bị Kuroro chiếu cố tưởng cái công chúa, mà nàng cố tình lại rất hưởng thụ.
Dần dần nàng liền thích loại này sinh hoạt, trở nên thói quen thậm chí có chút ỷ lại.
Nàng phát hiện Kuroro có vẻ cực kỳ có kiên nhẫn, mà nàng tự thân cũng là cực kỳ thuận theo.
Kuroro dụng ý nàng thực minh bạch, hắn chính là ở làm nàng thói quen, thói quen đến không rời đi hắn.
Nàng cũng biết thói quen đáng sợ, chính là nàng như cũ ở tiếp thu.
Nàng chỉ là cảm thấy không cần phải ở hai người thời điểm nói chút đả thương người nói làm chút đả thương người sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...