Chương 12: Phiên ngoại · Kuroro

487 68 1
                                    

[ đôi mắt của ngươi, thật xinh đẹp ]

Kỳ thật lúc ban đầu nghe thế câu nói thời điểm, hắn cho rằng cái này nhìn qua so với chính mình muốn tiểu một chút nữ hài, muốn hắn đôi mắt.

Người như vậy ở phố Lưu Tinh có rất nhiều, tra tấn người thủ đoạn cũng là ùn ùn không dứt. Hắn đã từng xem qua một cái thích cất chứa nữ nhân chân nam nhân, hắn sẽ dùng đặc thù phương thức phong ấn những cái đó chân, sau đó đặt ở cùng nhau xem xét.

Nhưng mà nữ hài chỉ là ngồi xổm trước mặt nhìn hắn, không có bất luận cái gì động tác.

Kuroro có chút cố hết sức chống thân thể, dựa vào phía sau đống rác thượng. Sau đó hai người liền như vậy nhìn nhau, hắn tưởng, nếu là nữ hài động thủ, như vậy hắn cũng sẽ phản kích, ít nhất, còn có cơ hội sống sót.

Nhưng mà nữ hài lại nâng má, không hề có động thủ ý tứ, nàng tựa hồ là ở tự hỏi, qua thật lâu, hắn mới lại nghe được nàng thanh âm.

"Ngươi, muốn cùng ta làm đồng bạn sao?"

Mời sao?

Nữ hài nói xong tựa hồ cảm thấy có chút không ổn, nàng nâng quai hàm tay xoa xoa gương mặt.

"Cái kia... Ta tuy rằng không phải rất mạnh, nhưng là tưởng cùng ngươi ở bên nhau." Nữ hài nói chân thành, nói nàng đứng lên, hướng hắn địa phương đi rồi hai bước.

Không phải rất mạnh sao?

Kuroro nhẹ nhàng cười cười, vừa rồi những cái đó thiếu chút nữa làm hắn chết người, nàng lại chỉ ở một cái chớp mắt liền giải quyết hắn.

"Tên của ta là Ôn Linh, tên của ngươi đâu?"

"... Kuroro, Kuroro · lỗ tây lỗ."

Ít nhất hắn hiện tại cảm thấy, cùng cái này nữ hài làm đồng bạn nói, hắn sẽ sống càng lâu một ít, trong lòng đánh quá một trận cân nhắc lúc sau, hắn báo ra tên của mình.

Nữ hài đồng trung tựa hồ có một tia kinh ngạc, nàng đi lên trước, duỗi tay sờ sờ hắn gương mặt, tiếp theo vén lên hắn cái trán sợi tóc, sờ sờ hắn cái trán.

Kỳ thật Kuroro là muốn né tránh, nhưng hắn nhịn xuống không nhúc nhích.

Sau đó nàng dẫn hắn đi chính mình hiện tại trụ địa phương, một chỗ phế tích, lại ít nhất có thể che mưa chắn gió.

Kỳ thật ở phố Lưu Tinh cũng là có thực tốt phòng ốc, tỷ như kia tòa nhà thờ lớn. Nhưng trừ bỏ nơi đó ở ngoài, này có lẽ chính là một chỗ tốt nhất nơi đi.

Lúc sau hai người liền sinh hoạt ở cùng nhau.

Mặc dù qua thật lâu Kuroro vẫn là tưởng không rõ, là khi nào bắt đầu, đối phương với hắn mà nói trở nên như vậy như vậy quan trọng?

Nữ hài rất mạnh, điểm này không thể nghi ngờ, nhưng là nàng lại rất thiếu chân chính chém giết, một khi làm, chính là tuyệt đối kinh sợ.

Cho nên phố Lưu Tinh rất ít có người sẽ tìm đến nàng tra.

Sau lại nàng nói cho hắn niệm sự.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ