Chương 20: Con rối × Hisoka × tuyệt niệm

307 52 1
                                    

Song hắc thiếu nữ nghe được Kuroro trả lời cười.

Nàng đứng lên đi hướng Kuroro, đi đến hắn bên người ôm vòng lấy cánh tay hắn.

Kuroro lẳng lặng nhìn thiếu nữ, hắn suy nghĩ hỏi một vấn đề.

Tiếp theo liền nhìn đến thiếu nữ nhón mũi chân, tựa hồ là muốn hôn môi hắn.

"Quả nhiên, không có khả năng." Liền ở thiếu nữ môi sắp gặp phải hắn khi, nam nhân mở miệng.

"Cái gì không có khả năng?" Thiếu nữ dừng lại động tác, tò mò nhìn hắn, cười hỏi.

Kuroro đồng tử đen nhánh.

Ôn Linh không có khả năng đối hắn như vậy cười, càng không thể có thể đối hắn nói "Ngươi đã trở lại." Phố Lưu Tinh nhiều năm như vậy, nàng càng thói quen chính là ở nhìn thấy hắn trở về thời điểm dùng ánh mắt hoặc là ngôn ngữ ca ngợi một câu "Đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp."

Nàng xác sẽ chủ động ôm hắn hoặc là hôn môi hắn, nhưng nàng sẽ không như vậy nhiệt tình. Nàng càng thói quen ngốc tại tại chỗ bất động, chỉ là vươn đôi tay chờ đợi hắn quá khứ.

Rõ ràng là tưởng cảm thụ một chút, nếu là có một ngày nàng đối hắn như vậy, chính mình sẽ có cái gì cảm giác, nhưng là kết quả, nhưng vẫn ở tìm chênh lệch.

Quả nhiên, là không có khả năng.

"Linh đâu?" Hắn đột nhiên phát hiện chính mình không có rất nhiều kiên nhẫn, nhìn trước mặt thiếu nữ hỏi.

"Kuroro, ngươi đang nói cái gì?" Thiếu nữ có trong nháy mắt cứng đờ, nhưng nàng như cũ vẫn duy trì mỉm cười.

Nhưng là hiển nhiên nàng chính mình cũng là biết chính mình lộ tẩy sự, nhận thấy được Kuroro trên người tản mát ra sát khí, nàng chợt cười "Kuroro, ngươi thực để ý nữ hài kia đúng không?"

Nàng buông ra Kuroro cánh tay, hướng tới trong phòng đi đến, chỉ chừa cấp nam nhân một cái bóng dáng. Tiếp theo nàng đi đến vừa rồi ngồi trên đệm mềm, xoay người lại đồng thời, nguyên bản ôn nhu ánh mắt nháy mắt thay đổi.

"Nàng liền như vậy phù hợp ngươi cất chứa tiêu chuẩn sao?"

"Thì ra là thế, ngươi là ta trước kia cất chứa quá sao?" Nhưng mà Kuroro chỉ là che miệng lại trầm tư một cái chớp mắt. "Xin lỗi, ta không quá nhớ rõ ngươi là vị nào."

"Ngươi đương nhiên sẽ không nhớ rõ, bởi vì ngươi trước nay đều sẽ không để ý."

"Kuroro, ta hận ngươi!"

Nữ tử đồng tử bên trong hận ý có chút trần trụi | lỏa.

Nếu không phải hắn, nàng như thế nào sẽ làm con rối tồn tại, nếu không phải hắn, nàng có thể thực hạnh phúc, nếu không phải hắn, nàng lại như thế nào sẽ cuối cùng như vậy khuất nhục chết đi.

Nàng từng cho rằng trước mặt nam nhân là nàng có thể phó thác cả đời nam nhân, nhưng là kết quả hắn lại có thể không chút do dự vứt bỏ nàng, thậm chí ném cho nam nhân khác.

"Ta trước kia như vậy ái ngươi! Ngươi lại --" nữ tử cuồng loạn, lại bị Kuroro bình đạm đánh gãy.

"Ta thực bối rối."

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ