Đây là lữ đoàn ở phố Lưu Tinh tập hợp thời điểm nghe được, phố Lưu Tinh chuyện cũ.
Đã từng phố Lưu Tinh, có một vị hắc công chúa.
Lúc ban đầu là ai như vậy kêu đã không biết, chỉ là vị này công chúa ở mọi người trong trí nhớ chính là đen nhánh.
Thẳng đến nàng ba tuổi trước, đều là bất tử bà bà sở hữu vật.
Sở dĩ kêu bất tử bà bà, đó là bởi vì không có người biết nàng rốt cuộc nhiều ít tuổi, càng có nghe đồn nàng ở phố Lưu Tinh kiến tạo chi sơ thời điểm liền ở.
Cho nên phố Lưu Tinh hơi có tư lịch người đều sẽ không đi trêu chọc bất tử bà bà.
Bất tử bà bà thích nhận nuôi bị ném đến phố Lưu Tinh hài tử, toàn bộ là nữ hài tử, nhưng là không có một cái ở nàng trong tay vượt qua nửa năm thậm chí mấy ngày, duy nhất ngoại lệ, đó là vị này công chúa.
Công chúa tóc đen mắt đen, làn da cực bạch, tự hơi thở xem không giống nhân loại, tựa như bất tử bà bà giống nhau.
Bà bà thích cho nàng xuyên màu đen quần áo, bởi vì nàng chính mình chính là xuyên đen nhánh, nàng nói đó là Tử Thần hình tượng.
Cho nên công chúa đen nhánh, thậm chí không có người nhớ rõ nàng bộ dáng.
Công chúa ba tuổi lúc sau, nàng liền không hề là bất tử bà bà sở hữu vật. Bởi vì tự khi đó bắt đầu, không có người tái kiến quá bất tử bà bà.
Vì thế công chúa liền thành phố Lưu Tinh cấm kỵ.
Lại qua mấy năm lúc sau, phố Lưu Tinh cư dân đột nhiên phát hiện, công chúa tựa hồ biến mất, đổi lấy chính là tóc đen hắc đồng thiếu niên.
Lúc sau, phố Lưu Tinh nhiều một cái ảo ảnh lữ đoàn.
Hỏi thăm chính là Kuroro, mà hắn ngay lúc đó vấn đề là phố Lưu Tinh có hay không một cái kêu Đế Ti Đặc người, mà bị hỏi đến lão giả, giảng chính là câu chuyện này.
【 đó là người chết ý tứ 】
Chỉ là lúc sau tên này ở phố Lưu Tinh chưa bao giờ nghe người ta báo quá, bọn họ vẫn luôn đều cho rằng công chúa là rời đi phố Lưu Tinh, hoặc là.... Đã chết.
Bởi vì tên là chính mình sở hữu vật, phố Lưu Tinh người rất ít có sẽ vứt bỏ rớt.
Kuroro lẳng lặng nghe xong câu chuyện này, lễ phép cùng đối phương nói tạ, cũng nói.
【 nàng còn sống 】
Sau đó Kuroro đối tụ tập mặt khác mười hai chỉ con nhện hạ một cái mệnh lệnh.
【 đem công chúa đoạt lấy trở về 】
Hắn nói những lời này thời điểm, biểu tình cùng bình thường hạ mệnh lệnh thời điểm có chút không giống nhau.
Mà ở đã biết đối phương là ai lúc sau, Nobunaga rốt cuộc biết loại này vi diệu cảm giác đến từ nơi nào.
Kỳ thật hắn vẫn luôn đều nhớ rõ, kia một năm mùa đông, nữ hài đối hắn nói câu đầu tiên lời nói đó là một cái nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...