Chương 3: Tờ giấy × tiếng Trung × di tích

657 71 0
                                    

"Cái này rừng rậm cách đó không xa tựa hồ có cái trấn nhỏ, ta mang ngươi đến bên kia có thể đi?"

Ôn Linh ngồi ở bên dòng suối nhỏ, đem hai chân bỏ vào suối nước trung lẳng lặng nhìn khê mặt chính mình thân ảnh, nghe được Ging thanh âm nàng hơi hơi thiên quá đầu ứng thanh.

"Ân"

Ging là một cái người tốt, nhưng là hắn cũng sẽ không đem lần đầu tiên gặp mặt người liền như vậy mang theo trên người. Hắn có thể đem Ôn Linh đưa tới có người địa phương đã là thực hảo, cho nên Ôn Linh không có ngoài ý muốn. Hơn nữa nàng cũng hoàn toàn không tưởng cùng Ging ở bên nhau, nói thật nàng không tính là hiểu biết đối phương, dù cho biết đối phương có lẽ thực hảo ở chung, nhưng là nào đó phương diện, cũng sẽ ngoài dự đoán khó ở chung.

Nàng đem hai chân từ suối nước trung lấy ra, đứng lên, giơ tay gom lại trên người áo choàng.

"Hướng nơi nào chạy?"

"Đi theo ta" Ging nói, đi hướng phía trước.

Ôn Linh trên người kỳ thật có một loại làm hắn cảm thấy không thoải mái cảm giác, mới đầu là tên. Lại đến bây giờ, kia một loại đạm nhiên mà mang theo chút âm u cảm giác.

Đảo không phải chán ghét, như vậy hơi thở, hắn ở một chỗ cảm nhận được quá.

Nàng.... Đại khái cũng là nơi đó ra tới người.

Bất quá này chỉ là bản năng mà cảm thấy cảm giác mà thôi, Ging trước nay đều sẽ không lấy hơi thở tới định đoạt một người, cho dù là nơi đó ra tới người, cũng có bao nhiêu một hai cái là hảo ở chung.

Bất quá hắn tổng cảm giác, cái này thiếu nữ tựa hồ cũng không tưởng cùng hắn từng có nhiều ở chung. Sẽ đưa nàng đi trấn nhỏ, kỳ thật cũng chỉ là bởi vì đối phương còn chỉ là cái mười ba tuổi hài tử, hắn thật sự không yên lòng, tuy rằng cái này lo lắng khả năng cũng không cần.

Hai người thực mau tới tới rồi trấn nhỏ thượng.

Làm Ôn Linh có chút ngoài ý muốn chính là nơi này trấn nhỏ thực quạnh quẽ, tuy rằng cũng có tiểu quán người bán rong, nhưng quá vãng người lại rất thiếu.

Kỳ thật Ôn Linh cùng Ging hai người tổ hợp rất quái lạ, Ôn Linh bộ kim áo ngoài, đi lại tình hình lúc ấy lộ ra cẳng chân, người sáng suốt liền sẽ phát hiện không thích hợp, mà bán hàng rong tử thậm chí người đi đường đều không có đem ánh mắt đầu hướng nơi này, liền tính là nhìn đến cũng thực mau dời đi tầm mắt.

"Như vậy ta liền đưa ngươi đến nơi đây, một người không thành vấn đề đi?"

Ging tuy rằng nói như vậy, lời nói nhưng thật ra mang theo vài phần dứt khoát.

Ôn Linh vừa định gật đầu, lại đột nhiên nghĩ tới cái gì, nàng lôi kéo Ging góc áo, sau đó chỉ chỉ chính mình thân mình.

Màu đen tròng mắt mang lên một chút làm ơn ý vị, rốt cuộc không có quần áo thật sự rất phiền toái.

Ging đọc đã hiểu nàng ý tứ, dùng tay gãi gãi cái gáy.

"Ta mang ngươi đi mua thân quần áo đi.... Cái kia... Tiền ta tìm xem."

Ging phiên xoay người thượng muốn thối tiền lẻ, phiên phiên hắn đột nhiên ngồi xổm xuống thân mình, tiếp theo một đống từ hắn trong quần áo ra tới đồ vật xuất hiện Ôn Linh trước mặt.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ