Ôn Linh đi ra phòng, nàng đi vào cửa sổ trước, nhìn đến bên ngoài thời tiết âm trầm, đã hạ mưa to.Thật là lệnh người không thoải mái thời tiết đâu.
Thực mau Gon cùng Killua đi ra, đứng ở Ôn Linh bên người.
“Tỷ tỷ có thể cùng ta nói nói Phantom Troupe người là như thế nào sao?” Gon mở miệng nói.
“Vì cái gì muốn biết?” Thiếu nữ chống cằm, nghiêng đầu nhìn về phía nam hài.
“Bởi vì bọn họ nói, nhận thức kim.” Nam hài màu nâu đồng tử lóe quang “Hình như là nói, đi qua một cái di tích.”
Ôn Linh đầu tiên là sửng sốt, nhưng thật ra không nghĩ tới con nhện sẽ cùng Gon nói kim sự.
“Đích xác cái kia di tích, ta cũng đi. Liền Chrollo cái kia hứng thú tới xem, đại khái rất đối kim ăn uống đi.”
“Chrollo ?”
“Ân, Phantom Troupe đoàn trưởng.”
Ôn Linh quay lại đầu, nhìn về phía bên ngoài dần dần ám xuống dưới thiên có chút ngẩn ngơ, trả lời bọn họ thượng một vấn đề.
“Bọn họ a, là người.”
Kỳ thật bọn họ cùng chúng ta không có gì quá lớn khác nhau.
Chỉ là sinh hoạt địa phương cùng trưởng thành phương thức bất đồng.
Có người có lẽ sẽ cho rằng bọn họ thực tàn nhẫn, vô pháp lý giải bọn họ hành vi.
Thậm chí vô pháp lý giải vì cái gì có người sẽ thích bọn họ.
Thế giới này người, đại khái là ở sợ hãi đi?
Rốt cuộc giống Gon người như vậy là rất ít thấy.
“Nếu các ngươi thật sự muốn biết nói, chờ các ngươi thực lực cường đại rồi, đi Meteor City nhìn xem đi.” Thiếu nữ nói như vậy, cùng với miêu tả nàng càng thích làm cho bọn họ nhìn đến thực chất tính đồ vật.
Nói chuyện qua đi Ôn Linh ngủ một cái ngủ trưa, thay một kiện màu đen mũ choàng áo gió.
Tỉnh lại thời điểm mọi người đều không ở, chỉ là bên giường phóng Gon để lại cho nàng tờ giấy.
Đại khái nội dung chính là bốn người đi ra ngoài làm nàng không cần lo lắng gì đó.
Chỉ là bên ngoài vũ càng rơi xuống càng lớn, nàng nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định gọi điện thoại, chỉ là nàng không có đánh cấp Gon hoặc là Killua , mà là đánh cho Leorio .
“A... Là linh a, có chuyện gì sao?”
Hắn chính là thuộc về không thích hợp nói dối người, lời vừa ra khỏi miệng Ôn Linh liền đã nhận ra một chút không thích hợp.
“Các ngươi ở đâu?”
“Cái này... Cái kia...”
Ôn Linh thở dài “Ta đã biết”
Thiếu nữ treo điện thoại, chi khởi quần áo mũ choàng đi lên đường cái.
·
Ngồi ở bên trong xe Leorio buông xuống trong tay điện thoại có chút thấp thỏm, kết quả không đợi hắn thu hồi, tiếng chuông lại thứ vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...