Chương 28: Chạy bộ × tâm tình × liệu lý

120 22 0
                                    

Trận đầu khảo thí giám khảo xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Khảo thí nội dung là đi theo hắn tới tiếp theo cái khảo thí địa điểm.

Hisoka thu hồi trong tay bài Poker xoay người theo đi lên.

Cư nhiên cái gì cũng chưa lại nói.

Đi lên chính là sức chịu đựng thí nghiệm, đương nhiên đối với bọn họ tới nói không có gì.

Ôn Linh vốn dĩ tưởng ít nhất cùng bên cạnh hai người tách ra, chỉ là bọn hắn đều không có rời đi tính toán, hơn nữa tựa hồ còn quấn lên nàng.

Bất quá cũng may bọn họ cũng không chủ động nói cái gì, cho nên Ôn Linh cũng liền theo bọn họ đi.

Đương nhiên trên đường nàng vẫn luôn có chú ý Gon cùng Killua bên kia tình huống, phát hiện hai người chạy tới một khối nàng vẫn là rất vui vẻ.

Kỳ thật liên tục chạy bộ có chút nhàm chán.

Tuy rằng này đối nàng tới nói không phải cái gì việc khó.

Nói thật nàng rất muốn ngủ.

Chờ rốt cuộc rời đi cái này có chút âm u ngầm thông đạo lúc sau, tựa hồ đánh đánh cuộc hai chỉ đang ở tranh luận là ai thắng sau đó mời khách ăn cơm sự.

Nàng cảm thấy cái này hình ảnh thực ấm áp, Killua tươi cười vẫn là giống như trước đây.

Không.... So với trước kia cười còn muốn xán lạn, liền cùng Gon giống nhau.

Bên cạnh Illumi tầm mắt cũng thỉnh thoảng nhìn về phía bên kia, không biết suy nghĩ cái gì.

Xuất khẩu chỗ mặt phương là một mảnh sương mù dày đặc, đợi đến một chút tan đi, nhìn đến đó là một mảnh cực kỳ rộng lớn rừng cây.

Nơi này là tên là lừa gạt sư nhạc viên.

Hisoka thoạt nhìn tựa hồ thực hưng phấn, cho nên cho dù Ôn Linh khoảng cách hắn xa chút đối phương cũng không như thế nào để ý, phỏng chừng là muốn đi đi săn tiểu trái cây.

Nếu là có người chính mình đi khiêu khích hắn nói, chết như thế nào cũng không biết.

Illumi vẫn là đi theo nàng bên cạnh.

So với nguyên lai lối đi nhỏ nơi này chạy lên sẽ khó khăn rất nhiều, cho nên nàng ngay từ đầu liền theo sát ở giám khảo phía sau, nhưng mà chạy vội chạy vội nàng dần dần thả chậm bước chân, bởi vì nàng đột nhiên nhớ tới, ở chỗ này Hisoka giống như cùng Gon có tiếp xúc.

Nàng đột nhiên quay đầu, chính là trở về chạy trở về.

Illumi khó được không lại đi theo nàng, tựa hồ là biết nàng muốn đi làm cái gì.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ