Chương 9: Feitan × hồi ức × sinh tử

552 74 0
                                    

Feitan vẫn luôn cảm thấy, chính mình hẳn là chán ghét thái dương.

Bởi vì mỗi lần nướng nướng đại địa thời điểm, liên quan hắn tự thân cũng là cùng bị thái dương bao vây đi.

Thực nhiệt, rất khó chịu.

Thái dương là như thế loá mắt, làm hắn hoàn toàn không mở ra được đôi mắt.

Hắn cảm thấy chính mình trong cơ thể hơi nước ở nhanh chóng bốc hơi, tựa hồ liên quan máu cũng bắt đầu giảm bớt.

Nếu như vậy chết đi nói....

Đột nhiên trước mặt hồng quang biến mất một bộ phận, thay thế chính là một mảnh hắc, hắc thuần túy.

"Rất khó đến đơn phượng nhãn đâu, nột, có thể cho ta nhìn xem đôi mắt của ngươi là cái gì nhan sắc sao?" Nữ hài thanh âm mềm nhẹ, bàn tay nhẹ nhàng xoa hắn cái trán, không giống nắng gắt nóng bức, ngược lại mang theo lạnh lẽo, nhưng là làm hắn cảm giác thực thoải mái.

Feitan theo bản năng là muốn động thủ, nhưng là ác chiến lúc sau hắn hoàn toàn không có sức lực, hơn nữa hắn biết, cái này nữ hài sẽ không giết hắn, thậm chí sẽ không đối hắn bất lợi.

Đây là trực giác, bởi vì trên người nàng không có sát khí, cho nên hắn hơi hơi mở to mắt, bình tĩnh nhìn phía trên này trương non nớt mặt.

"Kim sắc đâu, cùng thái dương giống nhau loá mắt, thật xinh đẹp nhan sắc." Nàng nói như vậy nói, ánh mặt trời phản quang làm hắn nhìn không tới nàng biểu tình, chỉ là hoảng hốt nhìn đến nàng khóe miệng giơ lên, tựa hồ đang cười. Feitan có chút ngoài ý muốn hai mắt của mình có thể lấy lòng đối phương.

Nàng không có cho hắn bất luận cái gì thức ăn nước uống nguyên, chỉ là đem hắn chuyển qua râm mát địa phương, cũng coi như là cứu hắn đi?

Nhưng là, thiện lương không phải sống sót sở yêu cầu đồ vật.

"Ngươi giống như bị mạnh mẽ mở ra tinh khổng đâu, kế tiếp nghe ta nói làm." Nữ hài âm điệu không thay đổi, tiếp theo giúp hắn khống chế trong cơ thể niệm.

Liền hắn đều không thể tưởng tượng, hắn cư nhiên sẽ nghe nàng lời nói.

Tiếp theo hắn đã ngủ, chờ hắn lại tỉnh lại, liền chỉ có hắn một người.

Hắn bừng tỉnh phát hiện, đây là hắn có ký ức tới nay, ngủ đến nhất an ổn vừa cảm giác.

Kia đó là bọn họ lúc ban đầu tương ngộ.

Lúc sau tái kiến nàng thời điểm, nàng bên cạnh có cùng nàng giống nhau, tóc đen hắc đồng, đen nhánh nam hài.

Mời hắn trở thành đồng bọn, đó là cái này kêu Kuroro nam hài.

Hắn tiếp nhận rồi, bởi vì hắn biết cái này nam hài không đơn giản, đồng dạng, hắn cũng biết, chính mình là như vậy hy vọng... Trở thành nàng đồng bọn.

Xem ra chính mình cũng sẽ có ở cảm xúc cơ sở thượng hành động đâu.

Nàng cũng không phải thiện lương, đây là Feitan sau lại phát hiện, nàng đặc biệt chỉ đối đặc biệt người.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ