Chương 8: Chủ thất × đen nhánh × ảo ảnh

464 68 0
                                    

Mộ thất rung động lợi hại, Ging không có lại do dự, mang theo Ôn Linh muốn lui về phía sau, nhưng mà hắn chỉ tới kịp đứng dậy, liền có sắc bén trường mâu tưởng hắn nghênh diện mà đến.

Ging cắn chặt răng, niệm lực trong người trước chuẩn xác tập trung đến một chút, hình thành ngạnh cản trở mà đến công kích, tiếp theo lui về phía sau tới rồi phá hư tường trước.

Axít đã toàn bộ văng khắp nơi mở ra tiêu tán rớt, cho nên nơi này đã có thể tiến vào. Mà hiện tại tốt nhất lộ cũng chính là nơi này, chỉ là trước mặt bắt đầu động lên tượng binh mã, lại là một vấn đề.

Nếu không giải quyết nói, lúc sau có lẽ sẽ theo kịp.

"Ở chỗ này chờ ta một chút, Đế Ti Đặc."

Ging nói xong, toàn thân liền bộc phát ra mãnh liệt niệm, về phía trước đi đến. Kuroro đám người tự nhiên cũng là ở trong chiến đấu, nhìn mấy người bay nhanh hành động thân thể, nàng hơi hơi cảm thán, toàn bộ đều... Có điều trưởng thành a.

"Tìm được cơ quan." Nàng nghe được Pakun nói như vậy nói, tiếp theo liền nghe được phía sau tựa hồ có cái gì giáng xuống thanh âm, ở nguyên bản thạch gạch địa phương, lại là còn có một phiến môn.

"Ging" nàng theo bản năng hô thanh, có môn nói, liền tính bọn họ đi vào đi cũng không sợ tượng binh mã ở lúc sau đuổi theo.

Ôn Linh nhìn đến Ging đối nàng gật gật đầu, nàng liền lui về phía sau, đi vào.

Chỉ là đi vào sau, liền đã nhận ra không thích hợp.

Phía trên tựa hồ có cái gì bò quá, lúc sau liền có lực phong quét tới, mà phía trước là cửa đá đóng lại thanh âm, Ging kêu nàng tên thanh âm hết sức rõ ràng, nhưng cùng với trầm trọng "Ầm -- " một tiếng, chung quanh trở nên yên tĩnh xuống dưới.

Ôn Linh bước chân rơi xuống mặt đất, bốn phía không có nguồn sáng, một mảnh hắc ám.

Nàng đột nhiên ý thức được, nơi này.... Chỉ có nàng một người.

Chung quanh có tinh mịn thanh âm, là có trăm chân trùng bò quá thanh âm, chính là so với bình thường lớn nhỏ trùng bò quá thanh âm muốn đại không ít.

Ôn Linh nhảy lấy đà lui về phía sau, phía trước có cái gì bay nhanh xẹt qua, mang đến một trận âm phong.

"Biến dị.... Con rết sao?"

Nhìn trước mặt quái vật khổng lồ, Ôn Linh có chút trào phúng cười cười.

Môn đóng cuối cùng một khắc, nàng chỉ có mắt trái nhìn đến chính là Kuroro mặt.

Ging tưởng được đến sự, nàng lại như thế nào sẽ không thể tưởng được.

Mặc dù axít nghênh diện mà đến, nàng cũng là có thể tránh thoát.

Nhưng là.....

Hơn nữa vừa rồi, hắn cũng là có thể bắt lấy nàng, chỉ là lâm thời thu tay mà thôi.

Hắn tưởng nàng chết đâu.

Thật đúng là không thay đổi a, Kuroro.

Trăm đủ cự vật còn ở chung quanh, một phương tầm mắt làm nàng làm không được chuẩn xác phán đoán, nàng chỉ có tả đồng hơi hơi trầm trầm, nàng cảm thấy có chút nôn nóng.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ