Chương 4: Lộ trình × tính cách × Shalnark

489 85 0
                                    

Ging từ nào đó phương diện tới nói thực đáng tin cậy, tỷ như nói hắn mang theo Ôn Linh rời đi nguyên lai quạnh quẽ trấn nhỏ đi tới một cái cực kỳ náo nhiệt thành thị, dùng ngân hàng lấy tiền, giúp Ôn Linh mua quần áo cùng một ít sở cần phẩm.

Hơn nữa Ôn Linh phát hiện Ging kỳ thật rất có tiền, tuy rằng bởi vì ở phố Lưu Tinh sinh sống mười ba năm đối thế giới này tiền tài khái niệm không phải rất lớn, nhưng là nhìn đến vàng bạc | hành trong thẻ biểu hiện kia một trường xuyến ngạch trống thời điểm, nàng xác định Ging là rất có tiền, cho nên nàng mở miệng muốn rất nhiều đồ vật.

Sau đó chính là làm Ging tiến vào đem thẻ ngân hàng ném cho nàng chính mình trốn chạy trạng thái.

Bất quá đây cũng là Ôn Linh muốn, lúc sau nàng đầu tiên là mua một bộ quần áo, tiếp theo tìm một nhà khách sạn tắm rửa một cái. Toàn thân trên dưới bị thanh khiết quá một lần cảm giác làm nàng cảm giác thực thoải mái, trong lúc nhất thời tâm tình cũng trở nên hảo lên.

Đại khái là bởi vì vật cực tất phản.

Tỷ như nói đem ngươi một người đặt ở một cái không có quang sơn động giữa, cái gì đều không có, cái gì đều nhìn không thấy, mà ngươi lại muốn sống sót.

Sau đó cầu sinh ý chí chiến thắng sở hữu, trong động đồ vật liền thành ngươi đồ ăn.

Bất luận cái gì.

Luôn có loài bò sát, rêu phong.

Mấy thứ này có thể ở như vậy hoàn cảnh trung tồn tại, mà người lại rất khó.

Bởi vì người là yếu ớt.

Lúc ban đầu chỉ là vâng theo bản năng sống sót.

Nhưng là, từ như vậy hoàn cảnh hạ tồn tại xuống dưới người, sẽ có rất lớn tương phản.

Cho nên Ôn Linh kỳ thật có thói ở sạch.

Phố Lưu Tinh hoàn cảnh đối nàng tới nói tựa như sơn động giống nhau không có bất luận cái gì khác biệt, nàng có thể làm được giống nhau đối đãi.

Chỉ là thói quen mà thôi.

Nhưng một khi rời đi như vậy hoàn cảnh, nàng đối vật chất yêu cầu liền sẽ cao rất nhiều.

Lại lần nữa trở lại kiếp trước thành thị, nàng không có bất luận cái gì không thích ứng, tương phản, thích ứng cực kỳ.

Nàng đi ra khách sạn, bước chậm đi ở trên đường phố, theo sau ở một cái lộ thiên tiệm bánh ngọt trước cửa dừng lại, điểm một ly nước trái cây cùng một khối bánh kem.

Nàng cùng Ging ước hảo đến lúc đó gặp mặt nơi, thời gian còn tương đối sung túc, cho nên nàng cũng không phải thực cấp.

Nước trái cây trình lên tới thời điểm thật xinh đẹp, trong suốt ly thân trang màu cam chất lỏng, bởi vì bỏ thêm băng duyên cớ bên ngoài có bọt nước theo ly thân chảy xuống, vị ngọt ở trong miệng tản ra nháy mắt, Ôn Linh trong lòng có một loại thực vi diệu hoài niệm.

Nàng dùng ống hút nhẹ nhàng quấy nước chanh, làm khối băng va chạm ly thân phát ra âm thanh.

Quả nhiên, nàng vẫn là tương đối thích ở thành thị sinh hoạt.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ